• Breacking news

    Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

    Thời gian cắt mí mắt bao lâu

    Câu hỏi:
    Chào bác sĩ! Tôi đang muốn thực hiện cắt mí mắt nhưng không biết thời gian cắt mí mắt bao lâu? Mong bác sĩ sớm giải đáp. Xin cảm ơn (Dung, Hà Nội)

    Trả lời:
    Chào chị Thùy, cảm ơn chị đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi thời gian cắt mí mắt bao lâu của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:
    Thời gian cắt mí mắt bao lâu
    Cắt mí mắt giúp bạn to tròn và trẻ trung hơn

    Thời gian cắt mí mắt bao lâu phụ thuộc vào 2 yếu tố

    Cắt mí mắt là kỹ thuật thẩm mỹ mắt có thể khắc phục hiệu quả các khiếm khuyết như mắt 1 mí, mắt mí lót, mắt bị lệch, kể cả trường hợp mắt hư do phẫu thuật. Để thực hiện kỹ thuật này bác sĩ sẽ tiến hành đường mổ nhỏ ở ven nếp mí, lấy đi bớt da thừa và mỡ thừa mí mắt để mở rộng mắt cũng như tạo đường nếp mí nếu như đó là mắt 1 mí.

    Cắt mí chỉ là tiểu phẫu nên thời gian thực hiện cũng rất nhanh chóng. Cắt mí mắt bao lâu phụ thuộc chủ yếu vào 2 yếu tố đó là:

    • Tay nghề của bác sĩ: Nếu bác sĩ dày dạn kinh nghiệm rồi thì việc cắt mí mắt sẽ diễn ra rất nhanh chóng. Bác sĩ sẽ tiến thăm khám, đo vẽ chính xác, sau đó cắt rạch theo tỉ lệ đã tính toán trước đó giúp mắt đẹp chuẩn đến từng milimet.
    • Cắt mí mắt tại Bệnh viện Thẩm mỹ KIM là phương pháp loại bỏ những tác nhân gây lão hóa: da chùng, da thừa, bọng mỡ… giúp đôi mắt chị em phụ nữ tuổi trung niên trở nên trẻ trung đầy xuân sắc. Tiểu phẫu không quá phức tạp nên được các bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn tại đây thực hiện nhanh chóng qua một quy trình khoa học chỉ từ 30-45 phút.

    Cắt mí mắt chỉ gây tê nên sau khi thực hiện bạn có thể ra về ngay mà không cần lưu trú lại Bệnh viện. Đội ngũ nhân viên điều dưỡng sẽ chăm sóc, vệ sinh vết thương. Bác sĩ sẽ cấp thuốc và hướng dẫn bạn chăm sóc để đạt được kết quả tốt nhất. Nếu bạn vội quay về Bình Định, không thể cắt chỉ ở Bệnh viện KIM thì có thể thực hiện cắt chỉ ở một trung tâm y tế khác.

    Cắt mí mắt nhanh chóng, ra về trong ngày tại KIM hospital

    Là Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín, với đầy đủ các trang thiết bị máy móc hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giỏi đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật, thời gian cắt mí mắt bao lâu là vấn đề bạn không cần lo lắng khi thực hiện tại Bệnh viện KIM.

    • Khách hàng khi cắt mí mắt sẽ được thăm khám xem đủ sức khỏe hay không, sau đó bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ dáng mắt cần cắt.
    • Khách hàng được ô trùng và gây tê vùng phẫu thuật. Các bác sĩ bằng dụng cụ chuyên dụng và sự hỗ trợ đắc lực của máy đốt cao tầng, máy áp lực dương, máy khử trùng sẽ cắt mí mắt nhanh chóng, an toàn cho khách hàng trong khoảng 1h30 giờ đồng hồ.
    • Sau phẫu thuật cắt mí khách hàng sẽ được chiếu máy giảm sưng bầm smallux để mắt nhanh lành thương và kháng viêm, tránh bị nhiễm trùng.

    Qua đây vấn đề thời gian cắt mí mắt bao lâu bạn có thể yên tâm rồi nhé, theo đúng quy trình thì khoảng 30-45 phút thực hiện xong.

    Fashion

    Beauty

    Travel