• Breacking news

    Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

    Địa điểm cắt mí mắt uy tín nhất hiện nay?

    Đôi mắt một mí hoặc 2 mí không đều nhau được coi là một điểm trừ rất lớn trên gương mặt của bạn. Kỹ thuật bấm mí mắt Hàn Quốc ra đời và được coi là giải pháp tuyệt vời cho cô nàng có mắt hai mí không đều nhau lấy lại sự tự tin với đôi mắt 2 mí đều đẹp, cuốn hút. Hãy tìm hiểu thêm về phương pháp phẫu thuật mắt hai mí không đều sau đây nhé.

    Bị mắt hai mí không đều có nên đi cắt mí mắt?
    Cắt mí mắt áp dụng kỹ thuật tiên tiến Hàn Quốc, bác sĩ sẽ thực hiện đường rạch mổ nhỏ, loại bỏ da thừa mỡ thừa ở vùng mí mắt, hình thành nếp gấp mí mới đẹp tự nhiên và thu hút. Tùy từng trường cụ thể và mong muốn của khách hàng mà bác sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật tạo nếp gấp mí phù hợp với từng gương mặt.

    Có nên đi thẩm mỹ cắt mí mắt là câu hỏi được nhiều người quan tâm

    Trường hợp mắt hai mí không đều cũng là tình trạng khá phổ biến, nên bạn không cần phải lo lắng. Như đã phân tích ở trên, cắt mí mắt được xem là giải pháp có thể khắc phục được đôi mắt hai mí không đều nhau, mang lại đôi mắt hai mí to tròn đẹp tự nhiên cho bạn.

    Phẫu thuật cắt mí mắt có đẹp tự nhiên không?
    Cắt mí mắt là một tiểu phẫu diễn ra nhanh chóng và an toàn, kết quả mang lại như mong muốn. Trước khi phẫu thuật, bác sĩ tiến hành gây tê ở vùng mí mắt nên bạn không còn cảm giác đau hay khó chịu nào. Đường rạch nhỏ nằm sát đường mí mắt nên không để lại sẹo.

    Kỹ thuật cắt mí mắt được thực hiện theo công nghệ Hàn Quốc hiện đại giúp hạn chế tối đa các tổn thương đến niêm mạc, xâm lấn vào bên trong mắt, hạn chế chảy máu trong quá trình phẫu thuật, vì vậy không để lại sẹo, không gây sưng tấy.

    Thời gian thực hiện nhanh chóng, khoảng 30 phút sau khi phẫu thuật, bạn có thể nghỉ dưỡng và chăm sóc ngay tại nhà.

    Trước tiên, bác sĩ thăm khám và tư vấn tình trạng đôi mắt của bạn để đưa ra phương pháp phẫu thuật thích hợp và đạt hiệu quả cao. Tiếp theo, bác sĩ tiến hành cắt bỏ da thừa, kéo dài mí mắt, điều chỉnh lại tuyến lệ và đóng kín vết rạch mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Đây là bước tạo hình chính để tạo mắt 2 mí cho bạn, bước này quan trọng nhất bởi nó quyết định xem mắt bạn sau khi phẫu thuật có đẹp tự nhiên hay không.

    Quy trình cắt mí mắt tại bệnh viện Kim

    Địa điểm cắt mí mắt uy tín nhất hiện nay?

    – Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ.
    – Trang thiết bị máy móc, kỹ thuật hiện đại và tiên tiến nhất Hàn Quốc
    – Dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo
    – Quy trình phẫu thuật đã được Bộ Y Tế thẩm định giúp cho khách hàng hoàn toàn yên tâm và tin tưởng vào dịch vụ này
    – Không gian thoáng mát tạo cảm giác thoải mái cho khách trước, trong và sau khi phẫu thuật

    Bệnh viện thẩm mỹ Kim – tự tin mang đến cho bạn đôi mắt 2 mí đẹp như mong muốn.

    Hy vọng những thông tin trên giúp bạn hiểu rõ phương pháp cắt mí mắt và giải đáp được thắc mắc của bạn: Bị mắt hai mí không đều có nên đi cắt mí mắt? Nếu còn điều gì chưa rõ bạn có thể đến trực tiếp tại bệnh viện thẩm mỹ Kim để được bác sĩ tư vấn cụ thể.

    Bài viết trích nguồn tại:https://thammyvienbammimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Nhật

    Fashion

    Beauty

    Travel