• Breacking news

    Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

    Cắt góc mắt có bị phá tướng không?


    Theo nhân tướng học thì có thể đoán tính cách, vận mệnh của một người qua cách nhìn vào hình dáng mắt. Có người thì góc mắt nhỏ, có người thì góc mắt quá to, bấm mí vĩnh viễn ở đâu hoặc vừa phải. Những trường hợp góc mắt quá hẹp thì mọi người thường chọn giải pháp là cắt góc mắt, nhưng lại lo sợ cắt góc mắt lại phá tướng đi mất. Bài viết sau đây sẽ trình bày về vấn đề đó. Mời bạn đọc cùng chia sẻ
    Ở mỗi người chúng ta, đều có một phần da căng ngang khóe mắt, người ta gọi đó là nếp rẻ quạt. Nếp rẻ quạt này nếu che khóe mắt càng nhiều thì góc mắt càng hẹp và đôi mắt càng nhỏ.

    Cắt góc mắt có bị  phá tướng không?

    Kỹ thuật thẩm mỹ cắt góc mắt là phương pháp dùng các dụng cụ thẩm mỹ chuyên sâu để loại bỏ đi nếp rẻ quạt đó, nhằm thay đổi kích thước của mắt. Phương pháp này không chỉ tạo đôi mắt to tròn mà còn khắc phục các khuyết điểm khác như: mắt ngắn, nhỏ, đuôi mắt xệ hoặc xếch, góc mắt hẹp…

    Thực hư chuyện cắt góc mắt có phá tướng không (1)
    Đôi mắt to tròn là ước mơ của rất nhiều người

    Thực hư chuyện cắt góc mắt có phá tướng không?


    Với nhiều người, đôi mắt chỉ là một bộ phận của khuôn mặt, là điểm nhấn gây ấn tượng, thu hút với người đối diện. Nhưng đối với những người theo chủ nghĩa duy tâm, điều này lại có ý nghĩa nhất định về số mệnh và cuộc đời của họ. Cụ thể là:

    Người có dáng mắt xếch: Người có đôi mắt xếch thường không gặp may mắn, hay gặp nhiều trắc trở, lận đận và dễ thất bại trong công việc cũng như tình yêu.

    Người có mắt một mí: Cuộc sống của người sở hữu mắt một mí thường có nhiều ưu phiền và dễ gặp chuyện buồn trong tình duyên.

    Mắt to tròn, hai mí: Tướng mắt này mang lại cho người sở hữu cuộc sống giàu sang, sự nghiệp thành đạt, hạnh phúc và viên mãn.

    Theo như sự phân tích về quan điểm của nhân tướng học có thể hiểu là với góc mắt nhỏ người sở hữu thường có vận mệnh không tốt. Do đó, nhiều chị em muốn đi cắt góc mắt thay đổi kích thước, hình dáng để cuộc sống tốt đẹp hơn. Vậy, cắt góc mắt có phá tướng không?

    Hiện nay, vấn đề này vẫn chưa có một nghiên cứu chứng minh khoa học nào xác thực hay một lời khẳng định chắc chắn nào. Tuy nhiên, thực hiện cắt góc mắt rộng sẽ mang lại cho bạn rất nhiều những điều tốt đẹp về diện mạo gương mặt, một thay đổi nhỏ mà có sức tác động to lớn. Đôi mắt trở nên to tròn, tươi trẻ, khuôn mặt vì thế mà xinh xắn, cuốn hút hơn hẳn. Cuộc sống vui vẻ, tươi mới hơn.

    Quy trình thực hiện cắt góc mắt như thế nào

    Bước 1: Thăm khám, tư vấn

    Trước khi thực hiện, khách hàng được bác sĩ thăm khám trực tiếp xem tình trạng khóe mắt có phù hợp để thực hiện hay không. Sau đó, giải thích quy trình cũng như giải đáp những thắc mắc còn chưa rõ của khách hàng.

    Bước 2: Đánh dấu, đo vẽ vị trí phẫu thuật

    Việc này được tiến hành một cách cẩn thận, tỉ mỉ giúp cho quá trình thực hiện diễn ra nhanh chóng, chính xác và an toàn.

    Bước 3: Sát khuẩn, gây tê

    Sát khuẩn nhằm đảm bảo tính an toàn, tránh hiện tượng viêm nhiễm, còn gây tê sẽ giúp khách hàng không cảm thấy đau đớn trong quá trình phẫu thuật.

    Bước 4: Tiến hành phẫu thuật

    Dựa theo những đường đã vẽ từ trước, bác sĩ rạch một đường khoảng 1-1,5 cm qua khóe mắt ở mí dưới. Sau đó, tiến hành cắt bỏ lớp da thừa chạy ngang khóe mắt theo tỷ lệ đã định sẵn trước, điều chỉnh và kéo hai bên góc mắt về vị trí mới có khoảng cách đạt chuẩn 3-3,6 cm.

    Thực hư chuyện cắt góc mắt có phá tướng không (2)
    Mô phỏng thao tác cắt góc mắt rộng

    Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu

    Giống như sau phẫu thuật cắt mí mắt khi cắt góc mắt xong, khách hàng được đưa vào phòng nghỉ ngơi và bác sĩ sẽ hướng dẫn cách chăm sóc vết thương như thế nào để hiệu quả. Khi sức khỏe được hồi phục, có thể về nhà sinh hoạt và làm việc như bình thường.

    Thực hiện  phẫu thuật cắt mí mắt ở đâu để an toàn và hiệu quả

    Hiện nay có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ cung cấp dịch vụ cắt góc mắt, tuy nhiên số lượng địa chỉ thực hiện vừa an toàn vừa hiệu quả là rất ít.

    Bệnh viện thẩm mỹ Kim – địa chỉ được nhiều chị em đánh giá có dịch vụ cắt khóe mắt hiệu quả và an toàn. Với đội ngũ bác sĩ được đào tạo sâu về chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm cùng với sự hỗ trợ từ hệ thống trang thiết bị hiện đại, bệnh viện Kim trong những năm qua đã thực hiện thành công hàng ngàn ca cắt góc mắt, đem đến đôi mắt vừa to tròn, vừa có độ dài sâu cho nhiều khách hàng.

    Thực hư chuyện cắt góc mắt có phá tướng không (3)
    Khách hàng thực hiện cắt góc mắt rộng tại Kim Hospital

    Như vậy, chưa có nghiên cứu hay một lời khẳng định chắc chắn nào về vấn đề cắt góc mắt có phá tướng không. Tuy nhiên, sử dụng dịch vụ này sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp, cuốn hút ánh nhìn của người khác, cuộc sống sẽ trở nên vui vẻ và thuận tiện hơn.
    Bài viết được trích dẫn từ: https://hoidaplaymomimat.com
    TG: dinhtra2907
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com
    Giờ làm việc: 08h - 20h (từ Thứ 2 đến Chủ nhật) 

    Fashion

    Beauty

    Travel