• Breacking news

    Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

    Tìm hiểu về công nghệ cắt mí mắt trên

    Cắt mí mắt trên là một dịch vụ mang lại cho chị em phụ nữ đôi mắt trẻ trung và linh hoạt. Phương pháp này được các chuyên gia là một trong những giải pháp níu kéo tuổi thanh xuân an toàn cho chị em phục nữ ở độ tuổi trung niên. Cùng lắng nghe những thông tin liên quan đến dịch vụ này ở bài viết dưới đây.
    Thẩm mỹ cắt mí mắt trên
    Bước vào độ tuổi trung niên vùng mí mắt xuất hiện nhiều nếp nhăn, da chùng hay bọng mỡ mắt trên. Tình trạng này làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt và một số trường hợp còn ảnh hưởng đến vấn đề thị lực.
    Cắt mí mắt trên mang lại cho bạn đôi mắt tươi trẻ
    Phương pháp cắt mí trên ra đời được xem là giải pháp tối ưu giúp chị em tuổi trung niên khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm mắt trên. Thực chất phương pháp này chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nên khách hàng có thể an tâm khi lựa chọn.
    Quy trình thực hiện phương pháp cắt mí mắt trên
    Phương pháp này chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện nhanh chóng chỉ mất khoảng 30 – 45 phút thực hiện. Quá trình tiến hành thực hiện theo tuần tự 5 bước cụ thể như sau:
    Mô phỏng quy trình cắt mí mắt trên
    Bước 1: Các bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám
    Dựa vào khuyết điểm của khách hàng bác sĩ sẽ xác định phương pháp tiến hành thẩm mỹ mắ phù hợp và hài hòa hơn. Đồng thời, hỗ trợ tư vấn thêm cho khách hàng một số thông tin liên quan đến dịch vụ trên.
    Bước 2: Thực hiện đo vẽ thẩm mỹ
    Dựa vào lượng da chùng, mỡ thừa mí mắt trên các bác sĩ sẽ tiến hành khoanh vùng và xác định kỹ những phần da mỡ cần loại bỏ. Đây là một trong những khâu quan trọng vì vậy các bác sĩ rất tỉ mỉ và thận trọng.
    Bước 3: Tiến hành sát khuẩn và gây tê vùng mí mắt
    Trước khi tiến hành thẩm mỹ khách hàng sẽ được các bác sĩ sát khuẩn và gây tê. Nhằm tạo cảm giác an tâm và thoải mái cho khách hàng khi lựa chọn dịch vụ này.
    Bước 4: Tiến hành thẩm mỹ cắt mí mắt trên
    Dựa vào kết quả đo vẽ các bác sĩ sẽ tiến hành tiểu phẫu cắt mí mắt trên. Phương pháp này mất khoảng 30 – 45 phút thực hiện.
    Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu thuật
    Kết thúc quá trình cắt mí mắt trên, khách hàng sẽ được chuyển sang phòng chăm sóc hậu phẫu thuật để nghỉ dưỡng tầm 30 phút. Sau đó, khách hàng được hỗ trợ cách tư vấn chăm sóc mắt tại nhà.
    Trên đây là những thông liên quan đến dịch vụ cắt mí mắt trên, nếu lựa chọn dịch vụ này chị em nên tham khảo và tìm đến các bệnh viện uy tín để tiến hành thẩm mỹ. Nhằm mang lại kết quả đẹp như ý muốn.

    Fashion

    Beauty

    Travel