• Breacking news

    Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

    Vì sao các dịch vụ thẩm mỹ mắt được ưa chuộng?

    Thẩm mỹ mắt có rất nhiều loại, trong đó bấm mí, cắt mắt hai mí, hay phẫu thuật lấy mỡ mí mắt… là những phương pháp mà nhiều người áp dụng ngày nay bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hoàn thiện vẻ đẹp của mình:

    Hiện nay, phẫu thuật thẩm mỹ mắt đang trở thành trào lưu làm đẹp và ngày càng được mọi người ưa chuộng, đặc biệt là những ngôi sao trong giới showbiz Việt. Bởi đây cũng chính là cách giúp họ đẹp hơn trong mắt công chúng và fan hâm mộ. Cùng điểm danh những sao Việt lên đời nhờ thẩm mỹ mắt qua bài viết sau đây.

    Vì sao các dịch vụ thẩm mỹ mắt được ưa chuộng?

    Thẩm mỹ mắt là ngành công nghệ làm đẹp bao gồm nhiều kỹ thuật khác nhau như: bấm mí Hàn Quốc, cắt mí mắt, lấy mỡ bọng mắt, chữa sụp mí mắt, treo chân mày, mở rộng góc mắt,… mỗi phương pháp thích hợp cho từng tình trạng mắt khác nhau.

    Hầu hết các dịch vụ thẩm mỹ mắt đều là những tiểu phẫu hết sức đơn giản, chỉ cần gây tê mà không cần gây mê như các ca phẫu thuật lớn khác. Do đó, khả năng biến chứng là dường như không có.

    Ưu điểm nổi bật của các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt

    Tại các quốc gia trong khu vực châu Á, công nghệ thẩm mỹ mắt được rất nhiều người ưa chuộng. Lý do là  bởi cấu trúc gen của người Á Đông thường có đôi mắt một mí, nhỏ và kém thu hút.
    Chính vì thế ngay từ khi xuất hiện, các dịch vụ thẩm mỹ mắt đã trở thành “trào lưu” làm đẹp thời thượng được rất nhiều người thực hiện. Nhất là các ngôi sao trong làng giải trí, bởi sở hữu một đôi mắt 2 mí xinh đẹp tự nhiên cùng ngoại hình ưa nhìn, sẽ giúp họ thành công và tỏa sáng hơn.

    Điểm danh sao Việt lên đời nhờ thẩm mỹ mắt

    Angela Phương Trinh

    Angela Phương Trinh là cái tên được giới truyền thông nhắc đến rất nhiều trong khoảng thời gian gần đây. Nếu như trước kia đôi mắt với nếp mí không rõ ràng là điểm trừ lớn trên khuôn mặt của Phương Trinh, thì hiện tại khán giả có thể thấy rõ được sự thay đổi bất ngờ của cô nàng sau khi thẩm mỹ mắt. Đôi mắt của Angela Phương Trinh trở nên to tròn, rõ ràng và lôi cuốn hơn rất nhiều.

    Hot girl Chi Pu

    Chúng ta không thể phủ nhận rằng, vẻ đẹp trên đôi mắt đã giúp hot girl Chi Pu ngày càng nổi tiếng trên sự nghiệp diễn viên điện ảnh của mình. Cô nàng cũng từng thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt thành công.

    Ca sĩ Minh Quân

    Nhắc đến Minh Quân là chúng ta sẽ nhớ đến những bản ballad ngọt ngào. Với chiếc răng khểnh dễ thương, khuôn mặt dễ nhìn cùng đôi mắt 2 mí rõ ràng sau khi phẫu thuật thẩm mỹ mắt đã giúp Minh Quân chiếm trọn trái tim người hâm mộ.

    Ca sĩ Thủy Tiên

    Trước khi bước vào làng giải trí, nữ ca sĩ Thủy tiên sở hữu một khuôn mặt thô với đôi mắt một mí kém xinh. Cô đã quyết định thực hiện thẩm mỹ mắt để trau chuốt lại nhan sắc trên khuôn mặt. Hiện tại, Thủy Tiên đã nổi tiếng với gương mặt đẹp với đôi mắt 2 mí tự nhiên, đầy quyến rũ.

    MC Trấn Thành

    So sánh những hình ảnh cách đây từ 2 – 3 năm về trước của diễn viên hài Trấn Thành, ta có thể nhận thấy rất rõ sự khác biệt. Nếu như trước kia, anh sở hữu đôi mắt nhỏ ti hí không mấy thu hút thì hiện nay, khán giả thật sự bất ngờ bởi một Trấn Thành rất nam tính với đôi mắt 2 mí rõ ràng và to tròn tự nhiên.

    Ca sĩ Quỳnh Nga

    Quỳnh Nga được biết đến với vai trò là MC của nhiều chương trình, ca sĩ kiêm diễn viên điện ảnh tài năng. Cô nàng cũng từng đi phẫu thuật thẩm mỹ mắt để có được đôi mắt to tròn và xinh đẹp như hiện tại.

    Hiện nay, các dịch vụ thẩm mỹ mắt đã được ứng dụng thành công tại bệnh viện Kim và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Tự hào là địa chỉ làm đẹp uy tín và an toàn, Kim Hospital không ngừng cập nhật, làm mới công nghệ nhằm mang đến các dịch vụ chất lượng tối ưu tới khách hàng. Nếu các bạn cũng mong muốn có được đôi mắt xinh đẹp, lôi cuốn như các ngôi sao, còn chần chừ gì nữa mà không đến với chúng tôi để sớm hiện thực hóa mong ước đó. Mọi thắc mắc liên quan đến các dịch vụ thẩm mỹ mắt, bạn hãy gọi điện theo số Hotline bên dưới, chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình 24/24h. Bạn cũng có thể tìm hiểu hơn về phương pháp này hoặc phương pháp khác như: lấy mỡ mí mắt nội soi giá bao nhiêu, bấm mí mắt... để có lựa chọn đứng đắn hơn. 

    Bài viết trích nguồn tại : thammylaymomimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com


    Fashion

    Beauty

    Travel