• Breacking news

    Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

    Chữa sụp mí bằng phương pháp tự nhiên

    Bạn đang thiếu tự tin do mí mắt bị sụp, bạn đang phân vân không biết sụp mí mắt phải làm sao ? Có cách nào chữa sụp mí mắt hiệu quả không ? Hãy cũng các chuyên gia của Thẩm mỹ viện Kim tìm hiểu các mẹo chữa sụp mí mắt nhé

    Mí mắt là bộ phận mỏng manh và khá nhạy cảm. Chính vì thế, theo thời gian, mí mắt dễ mất sự đàn hồi, da chùng và sa xuống gây sụp mí mắt.

    Mí mắt bị sụp khiến gương mặt trông mệt mỏi, thiếu sức sống và khó khăn trong việc trang điểm. Ở mức độ nặng, mí mắt bị sụp cần can thiệp y khoa do chứng nhược thị.

    Khắc phục nhanh chóng với một số liệu pháp tự nhiên chữa sụp mí

    Liệu pháp tự nhiên chữa sụp mí
    Ở mức độ nhẹ, sụp mí mắt có thể khắc phục bằng các liệu pháp tự nhiên, đơn giản.

    Chườm mắt
    Sử dụng túi trà lọc đã nhúng qua nước sôi hay đơn giản chỉ một mảnh khăn nhỏ thấm nước muối tinh cũng có thể giúp vùng da quanh mắt căng mịn, lấy lại sức sống tươi sáng, rạng ngời.

    Các loại mặt nạ tự nhiên khác như khoai tây, dưa leo, dâu tây,… sẽ tăng cường dưỡng chất cần thiết cho mắt, chống lại các dấu hiệu lão hóa.

    Massage vùng mắt
    Massage cũng là một cách đơn giản xóa tan đi quầng thâm mắt, làm tan lượng mỡ tích tụ dưới da vùng mắt gây sụp mí để lấy lại vẻ đẹp trẻ trung, rạng ngời cho đôi mắt.

    Dùng ngón trỏ thực hiện các động tác nhẹ nhàng, đều đặn ở vùng bầu mắt trên và dưới 15 – 20 phút mỗi ngày.

    Chế độ sinh hoạt hợp lý
    Các thói quen sinh hoạt không đúng cách như thức khuya, khóc đêm, làm việc trước màn hình máy vi tính quá lâu cũng là những tác nhân gây sụp mí mắt lớn.

    Bạn cần ngủ đủ 7 – 8 tiếng mỗi ngày và ngủ trước 23h. Bổ sung thêm các dưỡng chất cần thiết cho mắt trong thực đơn hàng ngày, đặc biệt là lượng Vitamin A có trong các loại rau củ quả nhiều màu sắc.

    Giải pháp hiệu quả chữa sụp mí
    Thay vì các liệu pháp tự nhiên đơn giản nhưng hiệu quả không cao và cần nhiều thời gian kiên trì thì hiện nay bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim áp dụng các phương pháp chữa sụp mí mắt hiệu quả và nhanh chóng.

    Trong đó, sở hữu những ưu điểm tối ưu, thẩm mỹ cắt mí mắt và phẫu thuật treo chân mày đang là một trong những phương pháp chữa sụp mí nổi trội.

    Thẩm mỹ cắt mí mắt
    Cắt mí mắt là phương pháp tái tạo nếp mí mắt mới đồng thời loại bỏ lượng da chùng mỡ thừa gây sụp mí, lấy lại vẻ đẹp trẻ trung rạng ngời cho đôi mắt.

    Phương pháp thẩm mỹ cắt mí mắt tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim

    Kỹ thuật cắt mí mắt thực hiện đơn giản thông qua một vết rạch rất mảnh ở mí mắt và khâu đóng bằng chỉ thẩm mỹ, không gây đau, không để lại sẹo, không mất thời gian chăm sóc hay nghỉ dưỡng.

    Phẫu thuật treo chân mày
    Treo chân mày không chỉ giúp khắc phục hiệu quả tình trạng sụp mí mà còn giúp nâng cao cung chân mày, đem lại vẻ đẹp thanh thoát, rạng ngời cho đôi mắt.

    Phẫu thuật treo chân mày tại bệnh viện thẩm mỹ Kim được tiến hành bằng công nghệ cao, không xâm lấn, không để lại sẹo và hiệu quả duy trì dài lâu.

    Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim luôn đặt lợi ích và sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu, làm kim chỉ nam để tồn tại, phát triển trong suốt hơn một thập kỷ qua. Hơn nữa, với công nghệ thẩm mỹ chữa sụp mí tiên tiến, Kim Hospital sẽ là lựa chọn hàng đầu cho vẻ đẹp tươi trẻ, tự nhiên.

    Bài viết trích nguồn tại:https://thammyvienbammimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Nhật

    Fashion

    Beauty

    Travel