• Breacking news

    Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

    Địa chỉ sửa mắt một mí an toàn

    Đôi mắt một mí kém xinh khiến chị em luôn tự ti. Áp dụng công nghệ Hàn Quốc đem lại cho bạn đôi mắt to tròn tự nhiên như mong muốn. Vậy nên sửa mắt một mí ở đâu?

    Tại sao phải sửa mắt một mí?

    Sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, long lanh là niềm mong ước của nhiều người, đặc biệt là phái nữ. Tuy nhiên, khuyết điểm mắt một mí làm đôi mắt trở nên nhỏ hẹp, thiếu thẩm mỹ. Đây là điểm trừ lớn trên tổng thể diện mạo gương mặt mỗi cô nàng. Để che giấu khuyết điểm này, phái đẹp tìm đến giải pháp make up nhưng nó chỉ có tác dụng tạm thời, không đem lại hiệu quả cao. 
    Vì thế mà áp dụng các phương pháp thẩm mỹ sẽ đem lại hiệu quả cao hơn. Bấm mí hay cắt mí đều đem lại đôi mắt to tròn xinh đẹp tự nhiên. Bên cạnh đó để loại bỏ hiệu quả nhược điểm mỡ thừa nên tìm hiểu thêm kinh nghiệm cắt bọng mỡ mắt nhé.

    Ở đâu sửa mắt một mí an toàn không bị hỏng?

    Kết quả sửa mắt một mí an toàn, hiệu quả hay không phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề bác sĩ và sự hỗ trợ của trang thiết bị. Một thực tế là ở hầu hết các địa chỉ thẩm mỹ tại Việt Nam đều ứng dụng phương pháp bấm mí vào thực hiện nhưng không phải trung tâm nào cũng uy tín, chất lượng. Chính vì vậy, để có kết quả tốt nhất mà không ảnh hưởng đến thị lực sau khi bấm mí, bạn nên “mục sở thị” ít nhất 10 địa chỉ làm đẹp để kiểm tra về cơ sở vật chất, trang thiết bị và trình độ bác sĩ có đảm bảo không trước khi lựa chọn.

    Kim Hospital – địa chỉ sửa mắt một mí an toàn tại Việt Nam

    Trải qua hơn 15 năm hoạt động, Kim Hospital hội tụ đầy đủ các yếu tố đảm bảo quá trình bấm mí diễn ra an toàn, hiệu quả. Nơi đây trở thành địa chỉ quen thuộc biến giấc mơ làm đẹp của nhiều người thành hiện thực.

    Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao

    Bệnh viện Kim hội tụ đội ngũ bác sĩ đến từ các quốc gia có nền công nghiệp thẩm mỹ rất phát triển như Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Canada,… Họ đã tu dưỡng tại nhiều trường đại học danh tiếng trên thế giới lại có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề trực tiếp sửa khuyết điểm mắt một mí nên đảm bảo về kết quả thẩm mỹ.
    Địa chỉ chữa sụp mí an toàn
    Đội ngũ y, bác sĩ bệnh viện Kim không chỉ giỏi chuyên môn nghiệp vụ mà rất tận tâm với nghề

    Trang thiết bị hiện đại

    Các phòng phẫu thuật và chăm sóc hậu phẫu đều được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại đảm bảo được tính an toàn và chính xác cao.

    Quy trình bấm mí chuẩn xác

    Nhằm mang công nghệ thẩm mỹ hiện đại đến gần hơn với người Việt, Kim Hospital đã chủ động hợp tác và ứng dụng thành công phương pháp bấm mí từ Hàn Quốc. Quy trình bấm mí diễn ra từng bước cụ thể, rõ ràng theo chuẩn quốc tế nên rất đảm bảo về kết quả cũng như mức độ an toàn.
    Sau khoảng 30 phút thực hiện, khách hàng có thể ra về ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng, không để lại sẹo. Đặc biệt nếp mí mới hình thành rất rõ ràng, tự nhiên, giá trị thẩm mỹ duy trì ổn định, lâu dài.
    Những thông tin cung cấp trên giúp khách hàng hiểu thêm về địa chỉ thực hiện thẩm mỹ uy tín và chất lượng.
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Hong BTV

    Fashion

    Beauty

    Travel