• Breacking news

    Thứ Bảy, 15 tháng 4, 2017

    Cắt mí mắt ở đâu tốt nhất?

    Cắt mí mắt có hại không? Cắt mí mắt ảnh hưởng giác mạc không? Thời gian tới em muốn thực hiện cắt mí mắt để thay đổi khuyết điểm của mình, đồng thời có được đôi mắt to tròn hơn. Nhưng em còn rất phân vân về vấn đề này. Mong bác sĩ giải đáp. (Minh Tâm – Bình Dương).
    Bác sĩ giải đáp:
    Chào bạn Minh Tâm! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn bệnh viện Kim. Chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin cần thiết để giải đáp cho thắc mắc cắt mí mắt có hại không?

    Cắt mí mắt Hàn Quốc

    Bác sĩ áp dụng cắt mí để tiến hành tạo nếp mí mắt mới nhanh chóng. Với thời gian thực hiện trong vòng 45 phút thì bạn đã sở hữu được đôi mắt xinh đẹp như mong muốn. Cắt mí công nghệ Hàn Quốc còn có nhiều công dụng khác được đánh giá cao. Đó là giúp khắc phục các trường hợp mắt nhiều nếp mí, nhiều da chùng hay bị sụp mí.
    Cắt mí áp dụng công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc đem lại kết quả đẹp
    Vậy cắt mí mắt có nên hay không? Có không ít người lo ngại phẫu thuật thẩm mỹ không an toàn. Nếu như bạn lựa chọn đúng một địa chỉ uy tín thì quá trình thực hiện cắt mí được diễn ra một cách an toàn và đem lại hiệu quả cao.

    Cắt mí mắt có hại không?

    Cắt mí mắt có hại không? Cắt mí mắt được xem là một tiểu phẫu và có quá trình thực hiện không quá phức tạp. Bác sĩ chỉ cần thực hiện những thao tác đơn giản ở vùng mí mắt để loại bỏ nhược điểm đã cho ra kết quả. Quá trình thực hiện được tiến hành theo các bước để đảm bảo tính an toàn. Do đó phẫu thuật cắt mí không gây ảnh hưởng hay xâm lấn gì đến thị lực. Thêm vào đó với các tiêu chuẩn hàng đầu của bệnh viện Kim thì khách hàng có thể yên tâm với kết quả.

    Đội ngũ bác sĩ

    Đội ngũ bác sĩ đều được đào tạo chuyên môn sâu về các ngành thẩm mỹ. Bên cạnh đó là vốn kinh nghiệm dày dặn khi mà họ đã từng tu nghiệp lâu năm tại nước ngoài.

    Phòng phẫu thuật

    Phòng phẫu thuật được trang bị đủ các thiết bị kỹ thuật hiện đại giúp bác sĩ xác định chính xác tình trạng của khách hàng. Hơn nữa các công cụ hiện đại cũng góp phần giúp các bác sĩ thực hiện nhanh chóng và chính xác ca phẫu thuật.
    Bệnh viện Kim đáp ứng các tiêu chí hàng đầu của một địa chỉ uy tín

    Vô khuẩn và gây tê

    Đây là bước khá quan trọng được bác sĩ tiến hành trước khi thực hiện cắt mí. Việc sát trùng vô khuẩn và gây tê giúp khách hàng cảm thấy thoải mái trong quá trình loại bỏ nhược điểm. Bên cạnh đó là làm hạn chế tối đa các trường hợp gây nhiễm trùng hay đau đớn đến khách hàng.

    Chế độ chăm sóc

    Sau khi cắt mí khách hàng được chuyển sang phòng hậu phẫu để theo dõi. Bác sĩ sẽ hướng dẫn rõ ràng chế độ chăm sóc tại nhà. Do đó khách hàng lưu ý thực hiện đúng để vết mổ nhanh chóng bình phục.
    Nếu như bạn thực hiện tốt chế độ chăm sóc tại nhà sau phẫu thuật mắt sẽ nhanh lành. Kết quả đem lại như mong muốn của khách hàng đó là đôi mắt 2 mí rõ ràng, cân đối và hài hòa với gương mặt. Bên cạnh đó đôi mắt cũng được trẻ hóa khi bác sĩ đã loại bỏ hết các dấu hiệu của sự lão hóa.
    Các thông tin trên giải đáp cho thắc mắc của bạn Minh Tâm về cắt mí mắt có hại không. Nếu bạn quan tâm đến vấn đề khác như bấm mí mắt có hại không thì đến ngay với Kim Hospital để được giải đáp thêm nhé. Hy vọng bạn lựa chọn đúng phương pháp để khắc phục hiệu quả nhược điểm.

    Bài viết trích nguồn tại: thammykimnhanmi.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: NĐQ

    Fashion

    Beauty

    Travel