• Breacking news

    Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

    Bấm mí mắt có để lại sẹo không?

    Câu hỏi:
    Chào bác sĩ! Tôi đang có nhu cầu thực hiện bấm mí mắt nhưng không biết bấm mí hàn quốc có để lại sẹo không? Mong bác sĩ giải đáp. Xin cảm ơn (Mộc Trà, Quận 7)

    Trả lời:
    Chào bạn Mộc Trà, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:
    Bấm mí hàn quốc có để lại sẹo không
    Bấm mí mắt giúp mắt to tròn thu hút.

    Bấm mí mắt có để lại sẹo không?

    Bấm mí mắt tạo mắt 2 mí theo thủ thuật luồn chỉ đơn giản tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi (kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc) hay sụn mi và da mi mắt (kỹ thuật bấm mí Dove Eyes). Do không phẫu thuật, không cắt rạch, không bóc tách nên kỹ thuật bấm mí mắt Hàn Quốc không để lại sẹo, không để lại bất kỳ dấu vết thẩm mỹ.

    Trong kết quả thẩm mỹ, bấm mí mắt Hàn Quốc được đánh giá cao bởi những ưu điểm sau đây:
    – Mí mắt mềm mại, đẹp tự nhiên y như thật
    – Không lộ dấu vết thẩm mỹ, không để lại sẹo
    – Cân đều, hài hòa với gương mặt

    Công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc có để lại sẹo không?

    Bấm mí mắt Hàn Quốc có để lại sẹo không? hay bấm mí mắt có để lại sẹo không là câu hỏi mà Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc nhận được rất nhiều trong suốt thời gian qua. Để trả lời cho câu hỏi này, các chuyên gia hàng đầu của bệnh viện cho biết:

    Bấm mí mắt Hàn Quốc hoàn toàn không để lại sẹo, bởi đây là công nghệ tạo mắt hai mí đơn giản, không phẫu thuật, Bác sĩ sẽ sử dụng một sợi chỉ y tế chất lượng cao tạo chuỗi liên kết bền vững giữa cơ nâng mí và da mí mắt. Không giống với công nghệ cắt mí mắt phải thực hiện tiểu phẫu cắt mí, bấm mí mắt Hàn Quốc được cho là giải pháp tạo hai mí tự nhiên với những ưu điểm vượt trội: Hoàn toàn không dùng đến dao kéo; không xâm lấn hay bóc tách; không tác động đến chức năng của mắt; không đau, không sẹo, thời gian lành thương nhanh; thời gian thực hiện nhanh chỉ khoảng 20 – 30 phút…

    Xem thêm bài viết: Nhấn mí mắt giá rẻ.

    Bấm mí có để lại sẹo không tại KIM Hospital?

    Như đã nói ở trên, bấm mí, cắt mí có để lại sẹo không phụ thuộc nhiều vào địa chỉ thẩm mỹ mà bạn lựa chọn. Vì vậy, để đảm bảo có được kết quả tối ưu nhất sau khi thực hiện bấm mí, bạn cần cân nhắc kỹ và lựa chọn ra địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Thực hiện bấm mí Hàn Quốc tại bệnh viện thẩm mỹ KIM, chúng tôi chắc chắn bạn sẽ không phải lo lắng vềsẹo và tự tin sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh với hai mí rõ rệt.
    – Thực hiện bấm mí mắt cho bạn là bác sĩ có kinh nghiệm chuyên sâu trong thẩm mỹ mắt, đường bóc tách chuẩn xác, khéo léo.
    – KIM Hospital sử dụng chỉ khâu chuyên dụng trong tiểu phẫu. Đây là loại chỉ có tính chất tự tiêu, giúp liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt được bền vững.
    – Tiểu phẫu được thực hiện an toàn, trong điều kiện vô trùng, không lo biến chứng.

    Như vậy vấn đề bấm mí hàn quốc có để lại sẹo không? bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện tại bệnh viện KIM.

    Fashion

    Beauty

    Travel