• Breacking news

    Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

    Tìm hiểu nâng cơ chân mày là gì?

    Bạn đã biết thực hiện nâng cơ chân mày là gì chưa? Bên cạnh đó thì phương pháp này có những ưu điểm vượt trội nào? Cùng tìm hiểu thêm qua các thông tin cung cấp sau đây nhé.
    Phẫu thuật nâng cơ chân mày là gì?
    Thực hiện nâng cơ chân mày để loại bỏ đi da chùng mỡ thừa mí mắt. Qua đó đem lại cho bạn đôi mắt to tròn tự nhiên như mong muốn. Cũng nhờ đó mà khắc phục hiệu quả các trường hợp mắt bị sụp mí. 
    Khi khách hàng đến với bệnh viện Kim sẽ được các bác sĩ tư vấn cụ thể tình trạng của mình. Nhờ đó giúp bạn áp dụng đúng phương pháp thích hợp để khắc phục nhược điểm hiệu quả. Qua đó đem lại cho bạn đôi mắt tươi trẻ xinh đẹp như mong muốn.

    Tại sao lựa chọn nâng cơ chân mày để khắc phục mí sụp?

    Lý do phương pháp này được nhiều người tin tưởng và lựa chọn bởi nó sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Bên cạnh đó là nhiều công dụng khác nhau mang lại đôi mắt xinh đẹp tự nhiên không còn khuyết điểm. Hãy cùng tìm hiểu về các ưu điểm nổi bật của nâng cơ chân mày nhé.
    Nâng cao chân mày bằng công nghệ Hàn Quốc sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

    Trẻ hóa đôi mắt

    Đôi mắt của bạn được trẻ hóa nhiều tuổi khi bác sĩ thực hiện loại bỏ hết da thừa bọng mỡ vùng mí mắt. Cũng nhờ đó mà đôi mắt thêm linh hoạt và tươi trẻ hơn khi không còn nhược điểm da chùng nữa.

    Tạo nét thanh thoát 

    Khi chân mày bị chùng nhão khiến cho gương mặt không được hài hòa. Sau khi thực hiện phẫu thuật định hình chân mày ở vị trí hợp lý giúp tạo nên nét thanh thoát và linh hoạt cho đôi mắt của bạn. Nhờ loại bỏ đi mí sụp giúp bạn của thiện thị lực hiệu quả hơn.

    Không gây đau đớn

    Trước khi tiến hành phẫu thuật bác sĩ sẽ sát trùng và gây tê cho khách hàng. Do đó bạn sẽ không cảm thấy khó chịu hay đau đớn gì trong suốt quá trình thực hiện.

    Không để lại sẹo

    Tiến hành thẩm mỹ nâng chân mày xong thì bác sĩ sẽ tiến hành khâu thẩm mỹ vết mổ nên bạn sẽ không cảm thấy đau đớn hay khó chịu gì nhiều khi thẩm mỹ.

    Quá trình hồi phục nhanh chóng

    Nâng cơ chân mày được đánh giá là tiểu phẫu với quy trình đơn giản. Vì thế bạn sẽ không tốn quá nhiều thời gian để nghỉ dưỡng. Thay vào đó là bạn nên thực hiện tốt chế độ chăm sóc tại nhà.
    Nhờ những ưu điểm vượt trội như trên mà nhiều khách hàng đã lựa chọn nâng chân mày đẻ khắc phục nhược điểm. Thêm vào đó các bạn có thể liên hệ thêm đến bệnh viện Kim để được giải đáp nhiều thắc mắc.
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Hong BTV

    Fashion

    Beauty

    Travel