• Breacking news

    Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

    Mắt to mắt nhỏ làm khuôn mặt mất cân đối

    Thẩm mỹ mắt có rất nhiều loại, trong đó bấm mí, cắt mắt hai mí, hay phẫu thuật lấy mỡ mí mắt… là những phương pháp mà nhiều người áp dụng ngày nay bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hoàn thiện vẻ đẹp của mình.

    Bí quyết trang điểm mắt to mắt nhỏ
    Công nghệ trang điểm có sức mạnh to lớn, có thể che đi những khuyết điểm không mong muốn và giúp đôi mắt được biến hóa nhanh chóng. Vậy với những người mắt to mắt nhỏ thì sao? Trang điểm mắt to mắt nhỏ như thế nào?

    Chuẩn bị dụng cụ trang điểm
    Bạn cần chuẩn bị những dụng cụ trước khi trang điểm mắt to mắt nhỏ như sau: kem che khuyết điểm, chì kẻ mày, chì kẻ mắt, phấn mắt màu sáng, mascara, mi giả (nếu cần).

    Ngoài ra bạn cũng có thể đến với Thẩm mỹ Kim để được giải đáp về các thắc mắc khác về dịch vụ cắt mí mắt có để lại sẹo không.

    Thực hiện trang điểm mắt to mắt nhỏ
    Bước 1: Kẻ chân mày

    Kẻ chân mày đúng cách để tạo cảm giác hài hòa với đôi mắt của bạn. Nên kẻ chân mày dựa theo dáng mày có sẵn để đẹp tự nhiên. Đồng thời, màu chân mày nên giống với màu tóc để tạo sự hài hòa tổng thể.

    Bước 2: Dùng kem che khuyết điểm

    Với những người có mắt to mắt nhỏ thì việc dùng kem che khuyết điểm để làm sáng vùng da dưới mắt là rất cần thiết. Kem che khuyết điểm tạo hiệu ứng giúp đôi mắt trông to tròn và rạng rỡ hơn.

    Bước 3: Dùng phấn mắt màu sáng

    Những màu mắt sáng và tự nhiên như màu nude, ánh bạc, hồng đào, cam đào… sẽ giúp đôi mắt trông sáng và to hơn. Phủ một lớp phấn mắt sáng màu từ dưới xương lông mày và tán đều khắp bầu mắt. Tiếp đó, sử dụng màu mắt đậm hơn cho phần sát mí mắt.


    Dùng phấn mắt màu sáng để đánh bầu mắt trên

    Bước 4: Kẻ viền mí dưới

    Một đường kẻ viền mảnh sáng màu cho khoảng ½ mí mắt dưới từ giữa mắt đến đuôi mắt sẽ giúp đôi mắt trông to tròn hơn rất nhiều. Bạn có thể nhấn thêm một chút nhũ bạc ở khóe mắt để tạo hiệu ứng giúp mắt thêm long lanh.

    Bước 5: Uốn mi và chải mascara

    Một bí quyết không thể thiếu trong cách trang điểm mắt to mắt nhỏ là uốn cong hàng mi của bạn. Hàng mi cong khiến đôi mắt được mở rộng và mang lại cảm giác to tròn hơn. Có thể gắn mi giả nếu hàng mi quá ngắn. Sau cùng, chải mascara cho đôi mắt thêm sắc sảo.

    Thực hiện thẩm mỹ chỉnh sửa mắt to mắt nhỏ
    Trang điểm mắt to mắt nhỏ là cách đơn giản và nhanh chóng để biến hóa đôi mắt to nhỏ không đều. Tuy nhiên, đây không không là giải pháp lâu bền. Hơn nữa, mắt to mắt nhỏ là khuyết điểm lớn trên khuôn mặt. Do đó, cần can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ mới cho hiệu quả cao.

    Nền công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc phát triển đã cho ra đời nhiều phương pháp thẩm mỹ giúp khắc phục hiệu quả khuyết điểm mắt to mắt nhỏ. Và cắt mí mắt là giải pháp được giới chuyên gia đánh giá cao.

    Cắt mí mắt không chỉ tạo nếp mí mới rõ ràng, sắc nét mà còn cho đôi mắt to tròn hơn. Kỹ thuật cắt mí mắt giúp mí mắt được nâng lên, từ đó, có thể điều chỉnh kích cỡ đôi mắt cho hai bên đều nhau, cân đối và hài hòa với tổng thể gương mặt.

    Cắt mí mắt tuy có can thiệp phẫu thuật, có tác động dao kéo nhưng được đánh giá là an toàn và cho hiệu quả cao. Những người luôn lo lắng cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không sẽ được yên tâm với phương pháp này.

    Trên đây là cách trang điểm mắt to mắt nhỏ cực nhanh cực đơn giản bạn nên tham khảo để có đôi mắt đẹp hơn. Tuy nhiên, nếu có điều kiện, bạn nên thực hiện thẩm mỹ cắt mí mắt để sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên và cho kết quả lâu bền.

    Bài viết trích nguồn tại: tuvannhanmi.com

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

    Email: info@kimhospital.com

    TG: Canh

    Fashion

    Beauty

    Travel