• Breacking news

    Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

    Giải pháp chữa mắt lé ngoài

    Không phải tất cả các trường hợp lé đều phẫu thuật nhưng mọi trường hợp vẫn phải điều trị. Hiện nay có rất nhiều cách để điều trị mắt lé, tùy vào mỗi trường hợp mà bác sĩ lựa chọn phương pháp thích hợp. 

    Mắt lé ngoài là gì?

    Mắt lé là tình trạng hai mắt không đồng nhất, nghĩa là hai mắt không cùng nhìn về một hướng. Biểu hiện mắt lé ngoài là con mắt không cố định, có thể di chuyển quá mức ra phía ngoài (hay còn gọi là phân kỳ). Nguyên nhân gây nên có thể là do yếu tố bẩm sinh, di truyền hoặc tự mắc phải và có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi. Vì vậy mắt lé không thể phòng ngừa nhưng nếu phát hiện kịp thời có thể chữa trị được.

    Mắt lé ngoài phẫu thuật có được không?

    Quá trình điều trị mắt lé kéo dài và tốn nhiều thời gian, gồm 3 bước chính:
    + Đeo kính: Đây là bước điều trị đầu tiên, mọi trường hợp lé đều tiến hành điều trị bằng cách đeo kính. Nếu đeo kính hết lé thì không cần tiến hành những bước tiếp theo. Nếu vẫn chưa hết thì tiếp tục bước điều trị thứ hai.
    + Chỉnh thị: Bịt mắt lành cục bộ là cách điều trị đơn giản như bị mắt tốt lại mục đích để mắt kém hồi phục lại.Nếu sau khi điều trị chỉnh thị mà mắt vẫn còn lé thì phải tiếp tục điều trị.
    + Phẫu thuật: Phẫu thuật này đơn thuần là chỉnh lệch trục nhãn cầu, đây là bước cuối cùng trong phức hợp điều trị bệnh lé. Đòi hỏi bác sĩ và người bệnh có sự phối hợp chặt chẽ trong việc theo dõi và điều trị phục hồi sau phẫu thuật.

    Cắt mí mắt giá bao nhiêu? lấy lại thẩm mỹ cho đôi mắt sau khi đã điều trị mắt lé
    Tuy nhiên sau khi phẫu thuật chỉnh trục nhãn cầu vì vấn đề thẩm mỹ nên nhiều người tìm đến giải pháp thẩm mỹ để lấy lại vẻ cân bằng cho đôi mắt. Và thẩm mỹ mắt to là một giải pháp hiệu quả để đem lại vẻ to tròn, hài hòa cho đôi mắt.

    Quy trình thẩm mỹ mắt to tại Kim Hospital

    Thẩm mỹ mắt to với quy trình theo chuẩn công nghệ Hàn Quốc là bước đột phá trong công nghệ thẩm mỹ mắt . Phương pháp này giúp loại bỏ da chùng, mỡ thừa đồng thời khắc phục được những khuyết điểm của mắt như: mắt xếch, mắt nhỏ… mang lại đôi mắt hai mí to tròn, tự nhiên. Phương pháp này cũng được áp dụng cho những trường hợp nhằm lấy lại thẩm mỹ đôi mắt sau phẫu thuật mắt lé.

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn

    Đến bệnh viện thẩm mỹ Kim khách hàng sẽ được các bác sĩ trực tiếp thăm khám xác định tình trạng khách hàng từ đó đưa ra phương pháp phẫu thuật phù hợp với mỗi người.

    Bước 2: Sát khuẩn và gây tê

    Các bác sĩ sẽ sát khuẩn vùng mắt để đảm bảo an toàn cho phẫu thuật rồi tiến hành gây tê chuẩn bị phẫu thuật. Mọi việc đều diễn ra trong phòng vô trùng đạt chuẩn chất lượng nhằm đảm bảo kết quả phẫu thuật tốt nhất.

    Bước 3: Đánh dấu những vị trí cần cắt rạch

    Bằng kinh nghiệm và tay nghề của mình, bác sĩ tiến hành đo, vẽ và đánh dấu những vị trí cần cắt rạch. Điều này đảm bảo tính chính xác và thẩm mỹ sao cho mắt cân đối và hài hòa.

    Bước 4: Tiến hành phẫu thuật

    Đầu tiên các bác sĩ sẽ rạch mổ đường mở rộng nếp rẻ quạt ở khóe mắt trong, sau đó mở rộng góc mắt ngoài. Sau đó các bác sĩ tiến hành cắt bỏ da thừa và điều chỉnh tuyến lệ cho phù hợp với mỗi khách hàng.
    Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu
    Sau phẫu thuật khách hàng có thể ra về và không tốn nhiều thời gian nghỉ ngơi. Bác sĩ sẽ kê toa thuốc, hẹn lịch khám và hướng dẫn cách chăm sóc mắt tại nhà.
    Quy trình phẫu thuật mắt to áp dụng sau điều trị mắt lé ngoài tại Kim Hospital

    Ưu điểm của phương pháp phẫu thuật mắt to

    – Phẫu thuật thực hiện dưới gây tê nên không đau, đường rạch mổ nhỏ nên không để lại sẹo.
    – Sử dụng máy Smalux công nghệ ánh sáng LED chiếu bước sóng IR và Yellow giúp chống sưng bầm.
    – Kỹ thuật này thực hiện bên ngoài vùng mí nên không xâm lấn không gây hại, không làm ảnh hưởng đến thị lực của mắt, độ an toàn cao.
    – Hồi phục nhanh và không mất thời gian nghỉ dưỡng.
    Như vậy trường hợp của bạn có thể phẫu thuật được. Tuy nhiên nếu muốn lấy lại thẩm mỹ cho đôi mắt sau điều trị mắt lé ngoài bạn nên lựa chọn những địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng. Để biết thêm chi tiết bạn có thể đến trung tâm tư vấn khách hàng của Kim Hospital tại địa chỉ: số 31 Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh để được các bác sĩ ở đây tư vấn trực tiếp.
    Bài viết trích nguồn tại:  thammycatmimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    TG: ND

    Fashion

    Beauty

    Travel