• Breacking news

    Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

    Tìm hiểu mở rộng góc mắt có giá bao nhiêu

    thực hiện thưa bác sĩ? Khoảng cách giữa hai mắt của em khá xa. Vì thế nên nhìn gương mặt không được hài hòa. Em muốn thực hiện mở rộng góc mắt trong để cải thiện tình trạng trên. Mong bác sĩ tư vấn. (Hà Liên – Quảng Trị).

    Mở rộng góc mắt là gì?

    Góc mắt trong có kích thước hẹp ngang hay nếp rẻ quạt nhỏ khiến cho bạn bị hạn chế tầm nhìn. Do đó thực hiện mở rộng góc mắt để đem lại cho bạn đôi mắt to tròn tự nhiên với nếp mí nhìn cân đối
    Thời gian để thực hiện mở rộng khóe mắt trong khoảng 45 – 60 phút. Chỉ với 1 lần thực hiện thì bạn đã khắc phục được nhược điểm với hiệu quả dài lâu. Khách hàng sẽ được yêu cầu khám sức khỏe để đảm bảo đủ điều kiện thẩm mỹ. Các trường hợp phụ nữ có thai hay có bệnh tim bác sĩ khuyến cáo không nên phẫu thuật.
    Bên cạnh đó có người thắc mắc là cắt góc mắt ở đâu đẹp? Để được giải đáp cụ thể hơn các bạn có thể liên hệ đến bệnh viện Kim nhé.

    Một lần mở rộng góc mắt giá bao nhiêu?

    Bác sĩ sẽ dựa vào tình trạng của khách hàng mà xem xét và đưa ra phương pháp thích hợp để khắc phục. Các bạn có thể tham khảo thêm về chi phí thực hiện thẩm mỹ tại bệnh viện Kim như sau:
    Dịch vụ thẩm mỹBảng giá
    Mở rộng khóe mắt trong9.000.000 VNĐ
    Mở rộng khóe mắt ngoài8.000.000 VNĐ
    Cắt mắt to30.000.000 VNĐ
    Để cho quá trình mở rộng khóe mắt trong diễn ra hiệu quả và đem lại kết quả đẹp thì yêu cầu bạn phải có chế độ chăm sóc tại nhà hợp lý. Sau đây là một số lưu ý bạn nên biết:

    Chế độ ăn uống

    Bạn nên cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng và lượng nước cho cơ thể. Các thực phẩm tốt cho sức khỏe và vết thương như rau của quả, tinh bột, nước trái cây. Khách hàng cũng nên chú ý hạn chế ăn đồ hải sản hay một số thứ có thể gây ra sẹo lồi như rau muốn, thịt bò...
    Tìm hiểu mở rộng góc mắt có giá bao nhiêu
    Hạn chế ăn rau muống vì có thể gây nên sẹo lồi

    Chế độ sinh hoạt

    Đối với chế độ sinh hoạt thì bạn chỉ cần lưu ý một số điểm sau để quá trình hồi phục được diễn ra hiệu quả.
    + Chườm đá thường xuyên để làm giảm sưng vùng quanh mắt. Bạn nên kết hợp với vệ sinh mắt bằng thuốc sát trùng hay nước muối.
    + Thực hiện ngủ đầy đủ 7 – 8 tiếng mỗi ngày trong đó dành ra 30 – 45 phút ngủ trưa. Bạn không nên thức khuya hay làm việc quá nhiều trước máy tính.
    + Hạn chế hoạt động mạnh gây ra nhiều mồ hôi có thể gây nhiễm trùng vết mổ. Và cũng nên nhớ đeo kính bảo vệ mắt mỗi khi ra ngoài.
    Những thông tin cung cấp trên giúp khách hàng hiểu thêm về phương pháp giúp mở rộng góc mắt đem lại cho bạn đôi mắt to tròn tươi trẻ. 
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Hong BTV

    Fashion

    Beauty

    Travel