• Breacking news

    Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

    Liệu pháp tự nhiên làm mắt to hơn cho nam

    Làm đẹp ngày nay không chỉ còn là đặc quyền của chị em phụ nữ bởi các dịch vụ thẩm mỹ dành cho nam cũng ngày càng nhiều hơn. Một trong những số đó là cách làm mắt to hơn cho nam được cánh mày râu rất quan tâm. Một đôi mắt 2 mí rõ ràng, cuốn hút sẽ giúp phái mạnh trở nên nam tính và để lại ấn tượng mạnh với bạn khác phái. 

    Liệu pháp tự nhiên làm mắt to hơn cho nam
    Massage mắt
    Massage mắt giúp khí huyết lưu thông tốt, bạn sẽ thấy thoải mái và thư giãn hơn sau những giờ làm việc mệt mỏi đồng thời được xem là bí quyết làm mắt to hơn cho nam rất hiệu quả.

    Để thực hiện được phương pháp này, bạn nhắm hờ mắt, dùng các ngón tay xoa đều vùng mí mắt và cả vùng da quanh mắt theo dạng hình tròn xoáy. Hay bạn có thể thực hiện động tác đưa hai bàn tay lên mặt, đặt 4 đầu ngón tay sao cho kín vùng mắt nhắm, vuốt ve nhẹ nhàng. Sau đó dùng đầu ngón giữa rê đi rê lại vùng da mí mắt trên, rồi đưa rộng ra gần vùng thái dương. Thực hiện các thao tác này hàng ngày sẽ giúp đánh tan bọng mỡ ở mí mắt và giúp mắt to tròn, khỏe khoắn hơn.

    Bấm huyệt
    Bấm huyệt là một trong những cách làm mắt to hơn, nam giới có thể áp dụng. Ngoài ra, nó có tác dụng thúc đẩy lưu thông khí huyết ở mắt, cải thiện tình trạng thiếu chất ở vùng thị giác và võng mạc và nâng cao thị lực.

    Trước khi thực hiện, bạn cần để mắt được nghỉ ngơi, tinh thần thoải mái. Sau đó, bạn đặt hai ngón cái lên hai huyệt thái dương, nhẹ nhàng xoa đều vùng mắt hốc mắt trên và hốc mắt dưới kết hợp với xoa đều cả mặt. Thực hiện nhiều lần trong ngày, sẽ cải thiện được khuyết điểm mắt nhỏ của mình.

    Tuy nhiên, để nhanh chóng có đôi mắt đẹp, cánh mày râu có thể tham khảo phương pháp tạo mắt 2 mí tại bệnh viện Kim. Đây được xem là cách làm mắt to hơn cho nam giới hiệu quả và nhanh chóng nhất hiện nay.


    Làm mắt to hơn cho nam tại Kim Hospital
    Hiện nay, bệnh viện Kim có hai phương pháp tạo mắt hai mí giúp khắc phục các khuyết điểm không đáng có của mắt, giúp tạo đôi mắt to tròn, quyến rũ, hài hòa với khuôn mặt.

    Bấm mí mắt
    Bấm mí mắt – thủ thuật thẩm mỹ đơn giản, thao tác nhẹ nhàng, giúp khắc phục các khuyết điểm như: mắt một mí, mắt mí lót, hai mí không đều,… giúp tạo đôi mắt hai mí to tròn, long lanh, rạng ngời. Đây là phương pháp thẩm mỹ không cần phẫu thuật, bác sĩ luồn chỉ tự tiêu vào các cung và điểm bấm mí để hình thành liên kết chắc chắn giữa da mí và sụn mi, tạo thành nếp mí mới cho mắt nên rất an toàn, kết quả duy trì ổn định.

    Cắt mí mắt
    Cắt mí mắt – thủ thuật tiểu phẫu tương đối đơn giản, bác sĩ rạch một đường nhỏ ở mí mắt, cẩn thận cắt bỏ các túi mỡ, da thừa và hình thành nếp mí mới cho mắt, giúp tạo đôi mắt to tròn, hài hòa với khuôn mặt. Đây là phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn đến các bộ phận khác của mắt nên không gây nguy hại đến thị lực, không để lại sẹo trên khuôn mặt, giá trị thẩm mỹ duy trì lâu dài.

    Đến với bệnh viện Kim, khách hàng sẽ được đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thăm khám và tư vấn. 

    Tùy theo từng khuyết điểm và hiện trạng của mắt, bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp thích hợp sao cho mang đến kết quả thẩm mỹ tốt nhất. 

    Bài viết trích nguồn tại: thammykimcatmat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com

    TG: Linh Btv

    Fashion

    Beauty

    Travel