• Breacking news

    Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

    Quy trình nhấn mí

    Ngày nay, phương pháp phẫu thuật nhấn mí và cách xóa bọng mỡ mắt  ra đời đã giúp nhiều người sở hữu đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên nhưng sợ đau khi phải đụng đến dao kéo. Nhưng hiện nay, Kim Hospital sử dụng phương pháp nhấn mí mắt không phẫu thuật hiện đại, an toàn, mời các bạn cùng tìm hiểu nhé!





    Quy trình thực hiện nhấn mí

    Bước 1: Thăm khám – Tư vấn

    Khách hàng được thăm khám về tình trạng mắt cũng như sức khỏe để xem xét có đủ điều kiện và lựa chọn phương pháp nhấn mí phù hợp.

    Bước 2: Đo vẽ nếp mí mới

    Dựa vào tình trạng mắt của khách hàng bác sĩ thực hiện đo vẽ nếp mí mắt mới theo tỷ lệ thích hợp sao cho nếp mí cân đối và hài hòa với gương mặt nhất. đồng thời ở vị trí da mí mắt trên, bác sĩ sẽ đánh dấu những điểm để luồn chỉ tạo mí.

    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê

    Bác sĩ thực hiện sát trùng làm sạch da vùng quanh mắt để tránh trường hợp nhiễm trùng do vi khuẩn. Sau đó bác sĩ sẽ thực hiện gây tê cục bộ vùng mắt cần được tiến hành nhấn mí.

    Bước 4: Thực hiện nhấn mí

    Bác sĩ dùng chỉ luồn qua các điểm nhấn trên đường mí mắt để tạo liên kết giữa sụn mi hoặc cơ nâng mi và da mí mắt trên. Liên kết này sẽ hình thành nên nếp mí thứ hai mí cho mắt. Bác sĩ thực hiện khéo léo, luồn chỉ nhẹ nhàng để nếp mí nhìn tự nhiên nhất.

    Bước 5: Chăm sóc sau nhấn mí

    Thực hiện nhấn mí xong bác sĩ sẽ hướng dẫn cụ thể cách chăm sóc tại nhà. Khách hàng lưu ý thực hiện đầy đủ để quá trình hồi phục diễn ra hiệu quả.

    Một số lưu ý sau khi nhấn mí

    + Chườm đá 2 đến 3 ngày để đôi mắt bớt sưng, dùng nước muối sinh lý để vệ sinh mắt.

    + Cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, vitamin A cà C cho mắt nhanh hồi phục đồng thời uống thêm nhiều nước hoa quả

    Tránh ăn các thức ăn dễ gây sẹo

    + Tránh cho mắt phải làm việc điều tiết quá nhiều, bảo vệ mắt khi đi ra ngoài và tránh bụi bẩn.

    + Tránh ăn các loại thực phẩm dễ gây sẹo lồi và mưng mủ như xôi, rau muống, hạn chế ăn chế béo, thức ăn nhiều đạm. Bạn cũng chú ý không uống nhiều chất kích thích, bia rượu,...

    + Hạn chế sử dụng mỹ phẩm trong thời gian mắt chưa hồi phục, không dụi tay hay va đập mạnh vào mắt.


    Nhấn mí mắt được ưa chuộng bởi nó có khá nhiều ưu điểm và đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao. Để tiến hành bấm mí, bạn hãy lựa chọn một cơ sở uy tín để thực hiện.

    Để được giải đáp các thắc mắc khác, bạn có thể đến tại Kim Hospital để được thăm khám hoặc tư vấn trực tiếp về các dịch vụ thẩm mỹ mắt: nhấn mí mắt ở đâu đẹp, phẫu thuật cắt góc mắt ở đâu đẹp, phẫu thuật nâng chân mày là gì, cách tạo mắt 2 mí tự nhiên, nên nâng chân mày hay không, bấm mí hàn quốc có an toàn không, chi phí cắt mí mắt trên, cắt mắt 2 mí giá bao nhiêu, phẫu thuật mở rộng góc mắt trong, cắt mí mắt bao lâu thì hết sưng, cắt mí mắt có sưng không, cắt mắt hai mí giá bao nhiêu, cắt mỡ mí mắt trên, cắt mắt hai mí hàn quốc,...Bạn sẽ có được một số kiến thức thẩm mỹ hữu ích cũng như một sự trải nghiệm tuyệt vời!

    Bài viết trích nguồn tại: http://phauthuatcatmathaimi.blogspot.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    TG: Hoàng Anh

    Fashion

    Beauty

    Travel