• Breacking news

    Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

    Mở rộng cung mắt ở đâu an toàn?

    Bạn biết nên thực hiện mở rộng cung mắt ở đâu an toàn và đem lại hiệu quả cao chưa? Nếu chưa thì hãy cùng tìm hiểu qua các thông tin sau đây nhé.

    Mở rộng cung mắt là gì?

    Thực hiện mở rộng cung mắt để cải thiện kích thước đôi mắt làm tăng tính thẩm mỹ và khả năng quan sát. Bác sĩ sẽ dựa vào tình trạng của khách hàng để mở rộng khoé mắt mới sao cho phù hợp với gương mặt. Bên cạnh đó với xu hướng làm đẹp phẫu thuật tạo bọng mắt dưới khách hàng sẽ sở hữu được đôi mắt xinh tươi tự nhiên.

    Mở rộng cung mắt ở đâu an toàn và hiệu quả?

    Sự xuất hiện của nhiều trung tâm thẩm mỹ khiến không ít người hoang mang và lo lắng. Việc lựa chọn được một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy là không dễ dàng. Vì thế bạn nên tìm hiểu thông tin kỹ lưỡng về các địa chỉ thẩm mỹ trước khi đưa ra quyết định.
    Mở rộng cung mắt ở đâu an toàn?
    Lựa chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ đem lại kết quả đẹp như mong muốn
    Nhiều người biết đến Kim Hospital như một bệnh viện uy tín và chất lượng. Với những tiêu chí hàng đầu Việt Nam nên đông đảo khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn. Với kinh nghiệm trên 15 năm hoạt động bệnh viện Kim đem lại kết quả làm hài lòng khách hàng.

    Đội ngũ bác sĩ

    Các bác sĩ tại bệnh viện Kim được đào tạo chuyên môn cao và có vốn kinh nghiệm lâu năm.

    Đội ngũ nhân viên

    Đội ngũ nhân viên được đào tạo làm việc chuyên nghiệp và nhiệt tình. Các nhân viên luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

    Cơ sở vật chất kỹ thuật

    Cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài. Nhờ thế có thể đảm bảo được tính an toàn và chính xác cho từng ca phẫu thuật.

    Khâu chăm sóc khách hàng

    Khâu chăm sóc khách hàng trước và sau khi phẫu thuật thực hiện chu đáo. Bác sĩ sẽ hướng dẫn cho khách hàng chế độ nghỉ ngơi tại nhà sau khi phẫu thuật.

    Quy trình thực hiện

    Quy trình thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ được bác sĩ tiến hành theo các bước đúng với chuẩn Bộ Y tế đề ra. Qua đó đem lại kết quả như mong muốn làm hài lòng khách hàng.
    Để được tư vấn nhiều hơn về các dịch vụ thẩm mỹ khác khách hàng có thể liên hệ thêm đến bệnh viện Kim nhé.
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Hong BTV

    Fashion

    Beauty

    Travel