• Breacking news

    Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

    Dùng phụ kiện tạo mắt to cần lưu ý gì?

    Tạo đôi mắt to tròn bằng phụ kiện làm đẹp đem lại kết quả nhanh hơn. Vậy cần lưu ý những gì khi thực hiện tạo mắt đẹp hay không? Cùng tìm hiểu thêm qua các thông tin sau đây nhé.

    Lưu ý với phụ kiện làm mắt to

    Đôi mắt là điểm nhấn góp phần tô điểm cho khuôn mặt và thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh. Tuy nhiên, các khuyết điểm như: mắt mí lót, không rõ mí, hai mí không đều khiến đôi mắt trông nhỏ hẹp thiếu thẩm mỹ. Để che lấp khuyết điểm này, phái đẹp tìm đến giải pháp make up. Chính vì thế, những lưu ý với phụ kiện làm mắt to sau đây sẽ rất hữu ích đối với bạn, vừa giúp đôi mắt to tròn hơn vừa tránh gây tổn hại đến thị lực.

    Kính áp tròng

    Đây là một trọng những công cụ làm đẹp được nhiều bạn gái ưa thích. Đeo lens sẽ giúp đôi mắt nhìn thêm long lanh to tròn. Tuy vậy bạn cũng nên chú ý một số điểm sau:
    + Nên rửa tay sạch trước khi tháo hoặc lắp kính vào mắt.
    + Ngâm kính trong dung dịch bảo quản đủ thời gian trước khi đeo vào mắt.
    + Sau khi theo kính vào mắt, nên đổ hết nước trong khay đựng kính ra và lau khô, mở nắp rồi để nơi thoáng mát, sạch sẽ.
    +Thay kính đúng hạn định.
    + Ngưng đeo kính ngay khi có các triệu chứng như mắt đỏ, mắt mờ, hoặc có cảm giác cộm xốn khó chịu và đến bác sĩ chuyên khoa mắt khám ngay.

    Miếng dán kích mí

    Đây cũng là công cụ tạo mí được giới trẻ ưa chuộng bởi độ tiện lợi của nó. Chỉ với 5 phút thực hiện thì bạn đã sở hữu được đôi mắt to tròn nhanh chóng. Tuy nhiên, khi sử dụng dụng cụ làm đẹp này, bạn cần lưu ý những điểm sau:
    + Không nên sử dụng miếng dán kích mí khi gặp các vấn đề về mắt.
    + Không nên sử dụng khi đi dưới mưa.
    + Người có da dầu không nên sử dụng.
    + Không nên sử dụng miếng dán kích mí thường xuyên vì nó có thể gây ra những nếp nhăn trên mí mắt và dẫn đến tình trạng sụp mí.
    Dùng phụ kiện tạo mắt to cần lưu ý gì?
    Những lưu ý với phụ kiện làm mắt to

    Keo kích mí

    Cũng giống như miếng dán tạo mí giả, keo kích mí có tác dụng tạo đôi mắt hai mí, to tròn. Tuy nhiên, bạn cần phải lựa chọn keo kích mí có nguồn gốc rõ ràng để sử dụng. Đừng vì ham rẻ mà mua nhầm loại keo có không rõ xuất xứ, mắt bạn sẽ rất dễ bị dị ứng, phù nề, viêm nhiễm hoặc thậm chí là gây hỏng giác mạc. Bởi vì trong keo kích mí có rất nhiều độc tố có hại đến thị lực. Đặc biệt,  khi sử dụng keo kích mí bạn không nên để keo bắn vào mắt, cực kỳ nguy hiểm.
    Những phương pháp tự nhiên như trên không giúp bạn sở hữu đôi mắt đẹp với kết quả dài lâu. Thay vào đó bạn nên tìm hiểu phương pháp thẩm mỹ thích hợp hơn để tạo mắt hai mí tự nhiên. 

    Nên thực hiện bấm mí ở đâu?

    Bấm mí mắt – thủ thuật tiểu phẫu tương đối đơn giản, thông qua các cung và điểm bấm mí đã tạo, bác sĩ luồn chỉ thẩm mỹ vào để tạo liên kết chắc chắn giữa da mí với sụn mi, hình thành nếp mí mới. Đây phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn hay bóc tách đến các bộ phận khác của mắt nên rất an toàn, không ảnh hưởng đến thị lực, không để lại sẹo, giá trị thẩm mỹ duy trì ổn định.
    Vậy bạn có biết bấm mí Hàn Quốc bao lâu hết sưng không? Muốn đôi mắt hết sưng nhanh chóng bạn nên tiến hành vệ sinh mắt sạch sẽ và chườm đá thường xuyên.
    Bên cạnh đó nếu muốn đạt hiệu quả cao như mong muốn thì nên tìm hiểu về địa chỉ uy tín được nhiều người lựa chọn. THực hiện bấm mí tại bệnh viện Kim đem lại hiệu quả cao bởi các ưu điểm nổi bật. Đội ngũ bác sĩ với tay nghề cao và sự hỗ trợ của các thiết bị hiện đại sẽ giúp bạn đạt được kết quả như ý muốn.
    Nếu có thêm thắc mắc gì có thể liên hệ đến bệnh viện Kim nhé. Các nhân viên luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn.
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Hong BTV

    Fashion

    Beauty

    Travel