• Breacking news

    Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

    Bạn có biết cách lấy mỡ mí mắt giúp trẻ hóa đôi mắt?



    Ngoài phương pháp  tạo hình khoé mắt thì lấy mỡ mí mắt giúp trẻ hóa đôi mắt được khá nhiều chị em quan tâm. Đoán xem phương pháp này có điều gì đặc biệt mà lại được ưa chuộng nhiều như thế!

    Kỹ thuật lấy mỡ mí mắt giúp trẻ hóa đôi mắt

    Lấy mỡ mí mắt là phương pháp giúp loại bỏ da chùng, mỡ thừa và mang lại cho bạn đôi mắt to tròn, tràn đầy sức sống. Kết quả thẩm mỹ sẽ được duy trì ổn định và lâu dài.




    Lấy mỡ mí mắt giúp trẻ hóa đôi mắt
    Đây là kĩ thuật được áp dụng công nghệ theo tiêu chuẩn hiện đại nên không chỉ an toàn mà còn mang lại hiệu quả tối ưu. Hơn nữa phòng phẫu thuật cũng sẽ được vô trùng kín giúp quá trình lấy mỡ mí mắt đảm bảo vệ sinh.
    thông tin làm đẹp được yêu thích bấm mí vĩnh viễn ở đâu
    Phương pháp này không để lại sẹo, không gây đau đớn, và không để lại bất cứ biến chứng nào. Thao tác đơn giản, thời gian thực hiện nhanh, lấy mỡ mí mắt giúp trẻ hóa đôi mắt nhờ vùng da mí mắt được căng mịn và không còn da chùng, mỡ thừa.

    Quy trình lấy mỡ mí mắt



    Quy trình lấy mỡ mí mắt
    Bước 1: Thăm khám và tư vấn

    Các chuyên gia sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng mỡ mắt và lựa chọn phương pháp phù hợp nhất cho khách hàng. Tại đây, bạn sẽ được nhìn thấy kết quả cuối cùng bằng máy mô phỏng công nghệ 3D.

    Bước 2: Đo vẽ tỉ lệ

    Bác sĩ sẽ tiến hành đo tỉ lệ và xác định vị trí cần phẫu thuật bằng bút vẽ chuyên dụng. Công việc này sẽ giúp cho quá trình lấy mỡ mí mắt diễn ra chính xác và an toàn.

    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê

    Sát khuẩn giúp đảm bảo vệ sinh vùng mắt, tránh bị nhiễm trùng trước, trong và sau khi phẫu thuật. Gây tê giúp khách hàng không cảm thấy đau đớn trong suốt quá trình thực hiện.

    Bước 4: Tiến hành lấy mỡ mí mắt

    Căn cứ vào nếp vẽ trước đó, bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường nhỏ và nhanh chóng loại bỏ phần da dư, mỡ thừa. Sau đó đóng kín vết mổ bằng một loại chỉ thẩm mỹ đặc biệt.

    Bước 5: Chăm sóc sau phẫu thuật

    Kết thúc ca phẫu thuật, khách hàng sẽ được đưa đến phòng chăm sóc đặc biệt. Tại đây, nhân viên điều dưỡng sẽ trực tiếp kiểm tra sức khỏe tổng quát. Các bác sĩ sẽ thường xuyên ghé thăm và tư vấn liệu trình chăm sóc mắt tại nhà.

    Chăm sóc sau khi lấy mỡ mí mắt

    –    Sau khi lấy mỡ mí mắt là thời điểm quan trọng mắt cần bổ sung nhiều Vitamin A. Do đó nên cung cấp thực phẩm như cà chua, rau xanh, cà rốt, đu đủ, cam tươi, khoai tây… sẽ tốt cho mắt.


    –    Uống nhiều nước lọc, nước trái cây và sữa tươi và ăn những thức ăn nhẹ, mềm.

    –    Tuyệt đối không nên ăn thực phẩm hải sản như tôm, cua… và tránh nước uống có ga, cồn như rượu bia. Nói không với các loại thực phẩm có mủ như rau muống. Các loại thực phẩm này sẽ làm cho vết thương mưng mủ và để lại sẹo.

    –    Thời gian nghỉ ngơi hợp lý, nên ngủ đủ giấc và không để mắt làm việc căng thẳng. Hạn chế tiếp xúc nhiều với các thiết bị điện tử, bức xạ mặt trời hay các bụi bẩn bằng cách đeo kính râm.

    Lấy mỡ mí mắt giúp trẻ hóa đôi mắt và mang lại cho bạn diện mạo mới xinh đẹp, trẻ trung. Nhưng điều quan trọng là bạn nên tìm cho mình địa chỉ lấy mỡ mí mắt uy tín tin cậy. Một cơ sở với đội ngũ bác sĩ lành nghề, trang thiết bị đạt chuẩn và chế độ hậu phẫu chu đáo là nơi sẽ giúp bạn tìm lại được đôi mắt đẹp như thời thanh xuân.


    Bài viết trích nguồn tại https://thammykimlaymomimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com
    TG:Hà Liên 

    Fashion

    Beauty

    Travel