• Breacking news

    Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

    Mắt xếch là mắt như thế nào?

    Mắt bị xếch là một khuyết điểm thường gặp ở mắt, điều này ảnh hưởng rất nhiều đến ngoại hình của người sở hữu vì đôi mắt xếch khiến gương mặt bạn nhìn khá dữ, không tạo được thiện cảm với mọi người xung quanh. 

    Mắt xếch là mắt như thế nào?

    – Mắt xếch là mắt có phần đuôi bị chếch lên trên gần phía đường chân mày.
    – Có thể xảy ra 1 trong 2 bên mắt bị xếch, tức là một bên bị xếch bên còn lại bình thường.
    – Mắt xếch khiến cho gương mặt mất cân đối.
    Xét về khía cạnh thẩm mỹ, mắt xếch làm mất đi tính thẩm mỹ cho tổng thể đôi mắt và sự cân đối trên gương mặt, đôi khi tạo cảm giác dữ tợn, mất thiện cảm với người đối diện.
    Xét về mặt tướng số, những người có mắt xếch thường khó gần, hung dữ và khó kết thâm giao. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến việc giao tiếp nhất là đối với nữ giới.
    Ai cũng mong muốn được sở hữu đôi mắt to tròn

    Phẫu thuật cắt mí mắt xếch tại Kim Hospital

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn

    Cắt mí mắt giá bao nhiêu? Đến với bệnh viện thẩm mỹ Kim bạn sẽ được bác sĩ trực tiếp thăm khám và xác định tình trạng của mắt, từ đó đưa ra kỹ thuật khắc phục, giúp khách hàng hiểu hơn về phương pháp thẩm mỹ. ìm hiểu độ xếch và hình dáng của khuôn mặt mỗi khách hàng, bác sĩ sẽ tiến hành đo, vẽ sao cho hài hòa với khuôn mặt và chính xác nhất.

    Bước 2: Tiến hành phẫu thuật cắt mí mắt xếch

    Bác sĩ tiến hành kiểm tra tổng quát sức khỏe khách hàng có đủ điều kiện phẫu thuật không, sau đó gây tê tại chỗ. Đối với mắt xếch phương pháp chỉnh sửa triệt để và toàn diện nhất là cắt mí kết hợp với mở rộng khóe mắt trong và ngoài để khắc phục khuyết điểm đôi mắt. Với kinh tay nghề và kinh nghiệm của mình các bác sĩ sẽ tạo nếp mí mới thông qua việc loại bỏ da thừa, mỡ thừa giúp mi mắt nhẹ nhàng, linh hoạt hơn. Bên cạnh đó các bác sĩ sẽ mở rộng góc mắt trong và ngoài cho cân đối nhằm khắc phục tình trạng xếch ở đuôi mắt.

    Bước 3: Đóng kín vết mổ và hướng dẫn chăm sóc sau phẫu thuật

    Sau phẫu thuật bạn sẽ được chuyển đến phòng nghỉ dưỡng và được các chuyên viên chăm sóc tận tình, chu đáo.
    Nhiều khách hàng lựa chọn thẩm mỹ tại Kim Hospital

    Cắt mí mắt xếch có ảnh hưởng đến tướng số?

    Vì mắt xếch có quá nhiều nhược điểm cho nên nhiều người tìm đến phương pháp cắt mí để khắc phục đôi mắt kém xinh cũng như hy vọng với diện mạo mới sẽ gặp nhiều may mắn hơn. Cho đến thời điểm này vẫn chưa có một nghiên cứu nào chứng minh việc cắt mí mắt có ảnh hưởng đến tướng số hay không. Tuy nhiên có một điều chắc chắn rằng sau cắt mí bạn sẽ có đôi mắt to tròn long lanh hơn. Ngoại hình ưa nhìn là điều rất quan trọng giúp bạn thuận lợi trong công việc và cuộc sống.
    Có rất nhiều bệnh viện thẩm mỹ có thể khắc phục được khuyết điểm mắt xếch tuy nhiên Kim Hospital vẫn là địa chỉ uy tín được lựa chọn hàng đầu. Hãy đến với chúng tôi để sở hữu một đôi mắt đẹp, để mắt xếch  không còn là nỗi ám ảnh.
    Bài viết trích nguồn tại:  thammycatmimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    TG: ND

    Fashion

    Beauty

    Travel