• Breacking news

    Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

    Lấy mỡ mí mắt mang lại đôi mắt trẻ trung

    Lấy mỡ mí mắt được thực hiện bằng công nghệ hiện đại, phương pháp này áp dụng hiệu quả cho những khách hàng ở độ tuổi trung niên khi các dấu hiệu lão hóa dần xuất hiện. Lấy mỡ mí mắt trra lại đôi mắt trẻ trung và linh hoạt hơn trên gương mặt cho chị em phụ nữ.
    Lấy mỡ mí mắt là như thế nào?
    Bước vào độ tuổi trung niên vùng mí mắt xuất hiện các vấn đề lão hóa, đặc biệt mặt bọng mỡ khiến khuôn mặt của bạn kém sắc và trồn như người thiếu sức sống.
    Phương pháp lấy mỡ mí mắt sở hữu nhiều ưu điểm
    Phương pháp lấy mỡ mí mắt ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ. Lấy mỡ mí mắt được thực hiện bằng công nghệ hiện đại, chỉ bằng những thủ thuật nhỏ các bác sĩ sẽ loại bỏ được túi mỡ thừa, lấy lai được vẻ đẹp tự nhiên cho đôi mắt.
    Lấy mỡ mí mắt áp dụng hiệu quả cho những đối tượng khách hàng nào?
    Phương pháp lấy mỡ mí mắt được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại và áp dụng hiệu quả cho những đối tượng khách hàng sau:
    + Áp dụng cho cả nam và nữ.
    + Những khách hàng có độ tuổi trên 30.
    + Trường hợp khách hàng ở vùng mắt xuất hiện bọng mỡ mắt, túi mỡ thừa làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt.
    Thực hiện lấy mỡ mí mắt như thế nào?
    Phương pháp này được tiến hành tuần tự theo các bước cụ thể như sau:
    Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ thăm khám cho khách hàng
    Đầu tiên khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám để xác định được tình trạng khuyết điểm mắt như thế nào. Tiếp đến tư vấn dịch vụ thẩm mỹ phù hợp với khuyết điểm trên và hỗ trợ cung cấp thêm cho khách hàng một số thông tin liên quan đến dịch vụ.
    Bước 2: Đo vẽ thẩm mỹ
    Trước khi tiến hành lấy mỡ mí mắt các bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ và khoanh vùng mỡ thừa cần loại bỏ. Đây được xem là một trong những khâu quan trọng nên các bác sĩ rất tỉ mỉ.
    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê
    Khách hàng sẽ được các bác sĩ sát khuẩn và gây tê vùng mí mắt trước khi thẩm mỹ. Vì vậy, sẽ không gây cảm giác khó chịu hay đau đớn trong suốt quá trình thực hiện.
    Bước 4: Tiến hành tiểu phẫu lấy mỡ mí mắt
    Kỹ thuật lấy mỡ mí mắt
    Dựa vào kết quả đo vẽ tỉ mỉ ban đầu bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện tiểu phẫu, phương pháp này được tiến hành nhanh chóng chỉ mất khoảng 30 - 45 phút thực hiện. Quá trình thẩm mỹ được diễn ra trong phòng phẫu thuật vô trùng khép kin.
    Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu thuật
    Kết thúc quá trình thẩm mỹ khách hàng được chuyển sang phòng chăm sóc hậu phẫu thuật để nghỉ dưỡng. Sau đó, các bác sĩ sẽ hỗ trợ tư vấn thêm cho khách hàng cách chăm sóc mắt hiệu quả và an toàn tại nhà. Hẹn lịch tái khám để kiểm tra kết quả thẩm mỹ cho khách hàng.
    Những thông tin chúng tôi cung cấp trên liên quan đến dịch vụ thẩm mỹ lấy mỡ mí mắt, khách hàng có thể tham khảo để biết thêm thông tin. Mọi thắc mắc khác liên quan đến vấn đề làm đẹp hay muốn biết thêm những thông tin liên quan đến dịch vụ thẩm mỹ khách hàng có thể gửi về chuyên mục tư vấn để được các chuyên gia hỗ trợ giải đáp.

    Fashion

    Beauty

    Travel