• Breacking news

    Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

    Tạo khóe mắt - Phương pháp thẩm mỹ mới

    Tạo khóe mắt là một trong những phương pháp mang lại đôi mắt to tròn, cuốn hút hơn. Đồng thời, phương pháp này còn khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm trên đôi mắt. Đây đang trở thành một trong những trào lưu làm đẹp của giới trẻ hiện nay. Cùng theo dõi bài viết sau để biết thêm một số thông tin liên quan đến dịch vụ.
    Thẩm mỹ tạo khóe mắt
    Tạo khéo mắt được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại. Phương pháp này không để lại sẹo hay các biến chứng về sau nên khách hàng có thể an tâm khi lựa chọn. Bằng những thủ thuật thẩm mỹ hiện đại, các bác sĩ sẽ tiến hành tạo khóe mắt, mở rộng góc mắt trong hay ngoài sao cho cân đối và hài hòa hơn trên tổng thể của gương mặt.
    Tạo khóe mắt mang lại đôi mắt đẹp
    Phương pháp này thực chất chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, không xâm lấn và làm ảnh hưởng đến các vùng mô của mắt nên cũng rất an toàn. Tuy nhiên, các bạn nên tìm hiểu và lựa chọn được địa chỉ uy tín để tiến hành thực hiện thẩm mỹ.
    Các bước tiến hành tạo khóe mắt ra sao?
    Phương pháp tạo khóe mắt chỉ mất khoảng 30 - 45 phút thực hiện. Tạo khóe mắt được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:
    Bước 1: Hỗ trợ tư vấn và thăm khám cho khách hàng
    Khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám tình trạng khuyết điểm mắt hiện tại. Sau đó, tư vấn dịch vụ thẩm mỹ mắt sao cho phù hợp và khắc phục được những khuyết điểm, mang lại đôi mắt đẹp, hài hòa trên gương mặt.
    Bước 2: Tiến hành đo vẽ thẩm mỹ
    Đây được xem là một trong những bước quan trọng nhất, có ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ về sau, nên các bác sĩ rất thận trọng. Dựa vào khuyết điểm mắt bác sĩ sẽ đo vẽ và xác định nên tạo khóe mắt trong hay ngoài cho phù hợp.
    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê
    Trước khi tiến hành tiểu phẫu tạo khóe mắt bác sĩ sẽ sát khuẩn và gây tê. Vì vậy khách hàng sẽ không có cảm giác đau rát hay khó chịu khác trong suốt quá trình thực hiện.
    Bước 4: Tiến hành thẩm mỹ tạo khóe mắt
    Mô phỏng kỹ thuật tạo khóe mắt
    Dựa vào các bước đo vẽ tỉ mỉ ban đầu các bác sĩ sẽ tiến hành thẩm mỹ. Quá trình thẩm mỹ được diễn ra trong phòng phẫu thuật vô trùng và khép kín. Bằng những kỹ thuật hiện đại và dụng cụ y khoa chuyên dụng các bác sĩ sẽ tiến hành tiểu phẫu.
    Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu thuật
    Kết thúc quá trình thẩm mỹ khách hàng được chuyển sang phòng chăm sóc hậu phẫu thuật để nghỉ dưỡng. Sau đó, được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn cách chăm sóc mắt an toàn và nhanh phục hồi tại nhà.
    Phương pháp tạo khóe mắt đang trở thành một trong những trào lưu làm đẹp của giới trẻ hiện nay. Ngoài ra, những thắc mắc khác liên quan đến vấn đề làm đẹp khách hàng có thể gửi về chuyên mục tư vấn để được các bác sĩ hỗ trợ giải đáp cụ thể hơn.

    Fashion

    Beauty

    Travel