• Breacking news

    Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

    Bấm mí mắt Hàn Quốc theo công nghệ mới

    Khuyết điểm mắt một mí, mắt ti hí hay mắt lươn làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt. Phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của giới trẻ hiện nay. Dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp thêm một số thông tin liên quan đến dịch vụ, các bạn có thể tham khảo để biết thêm thông tin.

    Bấm mí mắt Hàn Quốc

    Phương pháp này có nguồn gốc từ xứ sở Kim Chi, tuy chỉ mới du nhập vào Việt Nam nhưng được nhiều khách hàng biết đến với những ưu điểm vượt trội của dịch vụ.
    Dịch vụ thẩm mỹ bấm mí mắt Hàn Quốc
    Bấm mí không tiến hành phẫu thuật, không cắt rạch nên không ảnh hưởng đến mắt hay các vùng mô lân cận. Phương pháp này còn giúp khắc phục được những khuyết điểm mắt hiệu quả và mang lại đôi mắt to tròn đáng yêu.

    Ưu điểm phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc

    Mang lại đôi mắt đẹp tự nhiên

    Quy trình bấm mí mắt sử dụng công nghệ hiện đại với dụng cụ bấm mí chuyên dùng và sự khéo léo của bác sĩ sẽ tiến hành nhấn mí, dùng chỉ thẩm mỹ cố định ở vùng nâng mi và da mí mắt.
    Từ đó làm cho đôi mắt được cân đối và đẹp tự nhiên như thật. Khuôn mặt bạn lúc này sẽ được cải thiện hơn rất nhiều.
    Ưu điểm của phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc
    Không để lại sẹo hay các biến chứng về sau

    Bấm mí mắt là cuộc tiểu phẫu nhẹ nhàng, không mất quá nhiều thời gian, không dùng dao kéo hay xâm lấn gì bên trong mắt nên sẽ không ảnh hưởng đến thị lực. Nhiều người với tâm lí sợ đau nên rất lo lắng, nhưng không điều này thì bạn yên tâm với quy trình và cách làm của các bác sĩ.

    Kết quả thẩm mỹ duy trì ổn định về sau

    Thực hiện phương pháp này khách hàng sẽ được thời gian sử dụng lâu hơn những công nghệ trước đây. Tùy theo cơ địa của mỗi người sẽ cho ra kết quả khác nhau, sử dụng bấm mí mắt Hàn Quốc bạn sẽ không lo còn nỗi lo làm theo thế nào để che đi nhược điểm của mắt nữa.

    Thời gian thực hiện nhanh, không mất thời gian nghỉ dưỡng

    Công nghệ bấm mí mắt tiên tiến giúp cuộc phẫu thuật diễn ra nhanh chóng. Chỉ mất khoảng 20 phút là bạn đã sở hữu một đôi mắt tự nhiên như thật. Sau khi phẫu thuật, bạn được bác sĩ chỉ định và hướng dẫn để đạt kết quả tốt.

    Chăm sóc sau khi bấm mí mắt 

    Quá trình chăm sóc sau khi bấm mí mắt Hàn Quốc cũng rất quan trọng vì vậy các bạn cũng cần lưu ý đến. Dưới đây là một số vấn đề bạn nên lưu ý trong khâu chăm sóc mắt sau khi thẩm mỹ:

    * Sau khi tiến hành  phẫu thuật vùng mắt sưng nhẹ tầm 3- 5 ngày, bạn nên dùng đá lạnh chườm để giảm sưng ở vùng mí mắt.

    * Khách hàng cần chú ý giữ gìn vệ sinh sạch sẽ cho vùng mắt.

    * Dùng nước muối để sát trùng, rửa mắt và tra mỡ kháng sinh để nhằm tránh bị nhiễm trùng mắt.

    * Sau phẫu thuật tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời, khi đi ra ngoài nên đeo kính bảo vệ tránh bụi bẩn bay vào mắt.

    * Không ăn những thức ăn như: hải sản, rau muống, thịt bò,...

    * Tái khám theo lịch hẹn để được các bác sĩ kiểm tra kết quả sau thẩm mỹ.

    Trên đây là những thông tin liên quan đến dịch vụ bấm mí mắt Hàn Quốc. Ngoài ra những thắc mắc liên quan đến các vấn đề làm đẹp hay muốn biết thêm những thông tin liên quan đến dịch vụ các bạn có thể gửi về chuyên mục tư vấn Kim Hospital.

    Fashion

    Beauty

    Travel