• Breacking news

    Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

    Chữa sụp mí bằng thực phẩm tự nhiên

    Chào bác sĩ! Năm nay tôi 35 tuổi và có bọng mỡ mắt trên nhìn khá to nên muốn đi lấy mỡ mí mắt nội soi. Tuy nhiên tôi còn chút lăn tăn không biết lấy mỡ mí mắt nội soi bằng cách nào? Và trường hợp của tôi muốn tạo mắt hai mí nữa có được không ạ? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Cảm ơn bác sĩ!

    Bác sĩ tư vấn:

    Chào bạn, rất vui khi nhận được thư của bạn. Sụp mí mắt, bọng mỡ mắt luôn là vấn đề khiến nhiều chị em đau đầu. Vì thế câu hỏi sụp mí mắt là gì hay cắt mỡ mí mắt dưới được gửi về ngày một nhiều. Về vấn đề của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau: Sụp mí mắt là hiện tượng thường gặp ở độ tuổi trung niên. Khuyết điểm này làm phái đẹp mất tự tin khi giao tiếp với mọi người.

    Sụp mí mắt là gì?
    Khi da mí trên bị chùng nhão, túi mỡ mí tích tụ lại sẽ dẫn đến mí mắt trên bị sụp xuống thấp hơn. Ngoài ra với những trường hợp sụp mí bẩm sinh, nguyên nhân là do cơ nâng mi mất đi khả năng co giãn.

    >> Chia sẻ chủ đề hay được quan tâm nhiều: cắt mắt hai mí giá bao nhiêu

    Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến sụp mí mắt, trong đó chủ yếu là do lão hoá, do tuổi tác hoặc bị rối loạn đồng hồ sinh học. Việc ngủ không đủ giấc, thường xuyên thức khuya, tiếp xúc nhiều với thiết bị điện tử cũng sẽ là tác nhân gây nên sụp mí mắt.

    Sụp mí mắt làm cho lông mi mắt hướng xuống dưới, nếp gấp trên bị mất nên đôi mắt thiếu đi sự linh hoạt, mệt mỏi, già nua. Vì thế nhiều chị em bước vào tuổi luôn lo lắng tìm cách khắc phục khuyết điểm này.

    Cách khắc phục sụp mí mắt đơn giản
    Bấm huyệt, xoa bóp vùng mí
    Bấm huyệt hay xoa bóp đều có tác dụng làm lưu thông khí đến các mạch của mí mắt. Đồng thời phương pháp này giúp nâng cơ mí mắt để và tránh tình trạng bị da mí bị chùng nhão.


    Bấm huyệt, xoa bóp giúp khí huyết lưu thông và giảm tích tụ mỡ mí mắt

    Thực hiện xoa bóp hay bấm huyệt mỗi ngày làm cho khí huyết được lưu thông và tăng cường dưỡng chất cho cơ nâng mi. Đây là phương pháp khắc phục tình trạng sụp mí đơn giản, dễ thực hiện. Tuy nhiên cách này chỉ có tác dụng với mức độ nhẹ và hiệu quả không đáng kể. Với tình trạng sụp mí nặng thì đây không phải là sự lựa chọn tốt nhất.

    Chữa sụp mí bằng thực phẩm tự nhiên
    Sử dụng lá trà sẽ làm giảm sụp mí và chống lão hóa mắt. Trong trà xanh có hàm lượng EGCG tốt cho mắt. Hơn nữa phương pháp này khá đơn giản và nguyên liệu có thể tìm kiếm dễ dàng.

    Ngoài ra nha đam, dưa leo, dâu tây… cũng cải thiện đáng kể tình trạng sụp mí. Bên cạnh đó, các dưỡng chất có trong thực phẩm tự nhiên còn làm mịn da, cho đôi mắt tươi trẻ.

    Thẩm mỹ sụp mí mắt cho đôi mắt đẹp tự nhiên
    Thẩm mỹ sụp mí mắt là giải pháp tối ưu giúp tái tạo đôi mắt trẻ đẹp cho chị em. Phương pháp này tác động vào cơ nâng mi nhằm làm cho khoảng cách giữa cơ nâng mí và đồng tử về mức bình thường.

    Được thực hiện theo quy trình nghiêm ngặt đạt chuẩn nên phương pháp này bảo đảm an toàn. Hơn nữa việc ứng dụng công nghệ Hàn nên thao tác thực hiện khá đơn giản, nhanh chóng.

    Sau khi thẩm mỹ, khách hàng sẽ có được đôi mắt đẹp tiêu chuẩn. Mỡ mí mắt trên cũng được loại bỏ, đôi mắt sẽ trở về như thời thanh xuân, to tròn rõ nếp mí. Hiệu quả so với các phương pháp tự nhiên lâu dài hơn. Phương pháp này không gây đau đớn, không để lại sẹo và không để lại biến chứng nào. Đây là lí do khiến nhiều chuyên gia đánh giá cao thẩm mỹ sụp mí mắt.

    Ở một khía cạnh khác, còn rất nhiều khách hàng vẩn chưa nắm rõ về vấn đề như cắt mí mắt nên hay không thì hãy nhanh tay gọi đến holine tư vấn của thẩm mỹ viện chúng tôi để được giải đáp cụ thể nhất nhé !

    Bài viết trích nguồn tại: tuvannhanmi.com

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

    Email: info@kimhospital.com

    TG: Canh

    Fashion

    Beauty

    Travel