• Breacking news

    Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

    Kỹ thuật làm đẹp mắt đơn giản

    Bấm mí là phương pháp sử dụng kỹ thuật nhẹ nhàng áp dụng cho những đôi mắt trẻ, ít da chùng, phương pháp này không để lại sẹo và giảm mức độ đau xuống thấp nhất có thể. 

    Cắt mí mắt và bấm mí là gì?

    Cắt mí mắt và bấm mí đều là những phương pháp thẩm mỹ hiện đại có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Kỹ thuật này nhằm tạo mắt hai mí, giúp cải thiện những đôi mắt một mí, mí lận, mí sụp hay mắt ti hí thành đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh. Tuy nhiên không phải ai cũng biết phân biệt hai phương pháp này để có sự lựa chọn cho đúng đắn. Vậy cắt mí mắt giá bao nhiêu?

    Bấm mí

    Với bấm mí nếp gấp 2 mí sẽ được tạo chính xác nhất nhờ sự kết hợp giữa dụng cụ chuyên dùng bấm mí và tay nghề khéo léo của bác sĩ.
    Quy trình bấm mí Hàn Quốc

    Cắt mí

    Cắt mí là một cuộc tiểu phẫu nhỏ, thời gian mổ ngắn áp dụng cho những đôi mắt có da chùng và mỡ thừa. Phương pháp này mang lại đôi mắt 2 mí dài lâu và đây được xem là kỹ thuật tạo mắt 2 mí phổ biến nhất hiện nay.

    Cắt mí và bấm mí khác nhau như thế nào?

    Về ưu điểm

     Bấm mí: Kỹ thuật đơn giản, thực hiện nhanh chóng, không cần phẫu thuật. Phương pháp này hiệu quả ngay sau khi thực hiện và kết quả thẩm mỹ duy trì dài lâu. Mặt khác, thời gian thực hiện ngắn từ 30-45 phút, mắt đẹp tự nhiên sau 3-5 ngày
    Cắt mí: Có thể loại bỏ da và mỡ thừa quanh mí mắt, khắc phục được tình trạng sụp mí. Thời gian thực hiện từ 45-60 phút, mắt đẹp tự nhiên sau 2 tuần.

    Về quy trình 

    Bấm mí: Bằng dụng cụ bấm mí chuyên dụng, bác sĩ cố định những vị trí cần thực hiện bấm mí. Sau đó, bác sĩ dùng chỉ đôi thẩm mỹ luồn dưới lớp sụn mi tạo liên kết vững chắc giữa da mi và cơ nâng mi, từ đó lớp mí mới hình thành vững chắc.
    Cắt mí: Bác sĩ tiến hành gây tê nhẹ vùng mí mắt, cắt bỏ vùng da thừa, mỡ thừa dưới mí đồng thời tạo nên đường mí. Nếp mí mới trùng với đường vẽ định hình trước đó thông qua một đường mổ siêu nhỏ ở bờ mi trên.
    Nhiều khách hàng lựa chọn cắt mí mắt

    Về đối tượng áp dụng

    Trường hợp nào nên bấm mí?
    + Người trẻ tuổi từ 25 – 30 tuổi là thích hợp.
    + Mắt một bên hai mí, bên còn lại một mí.
    + Mắt một mí, mắt mí lót hay mắt chưa rõ mí.
    Trường hợp nào nên cắt mí?
    + Muốn tạo hai mí dài lâu.
    + Mắt ít mỡ thừa, ít sụp.
    + Hai mắt không chênh lệch nhiều.
    Những thông tin cắt mí và bấm mí khác nhau như thế nào sẽ hữu ích với những bạn muốn lựa chọn phương pháp cắt mí mắt và bấm mí để khắc phục khuyết điểm đôi mắt của mình. Để có thể sở hữu một đôi mắt đẹp như ý muốn bạn phải chọn được địa chỉ thẩm mỹ tin cậy và Kim Hospital là sự lựa chọn tối ưu cho bạn.
    Bài viết trích nguồn tại:  thammycatmimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    TG: ND

    Fashion

    Beauty

    Travel