• Breacking news

    Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

    Mắt diều hâu trong nhân tướng học thể hiện điều gì?

    Mắt diều hâu là mắt có những đặc điểm như: mắt sâu, có lòng đen, đuôi mắt chếch lên sát chân mày và góc mắt nhỏ hẹp. Chính vì những đặc điểm trên mà mắt diều hâu không chỉ làm mất đi vẻ cân đối của gương mặt mà còn làm cho thần thái trở nên hung dữ, khó gần hơn.

    Mắt diều hâu là gì?

    Có thể bạn quan tâm bấm mí mắt giá bao nhiêu
    Vì vậy mà mắt diều hâu luôn trở thành nỗi ám ảnh không của riêng ai, nhất là đối với phái đẹp. Và tìm cách che giấu, thay đổi nó đi là điều tất yếu.

    Mắt diều hâu trong nhân tướng học thể hiện điều gì?


    Mắt diều hâu qua mô phỏng trong nhân tướng học
    Trong nhân tướng học đôi mắt không chỉ là cửa sổ tâm hồn của con người, thể hiện tâm trạng, cảm xúc mà đôi mắt còn thể hiện rõ tính cách cũng như vận mệnh của con người.

    Về tính cách

    Khác với vẻ bề ngoài sắc sảo, cứng rắn người có mắt diều hâu không đủ ý chí, không có sức mạnh để vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Họ là những người khá nóng tính, hung hãn không kiềm chế được cảm xúc của bản thân do vậy họ làm mất lòng nhiều người.
    Nữ giới sở hữu mắt diều hâu là người khó gần, sắc sảo, có cá tính mạnh mẽ nhưng đôi lúc lại khá ghê gớm. Nam giới sở hữu mắt diều hâu xem là người bảo thủ, khôn ngoan nhưng lại sống ích kỷ tư lợi cho bản thân.
    Nữ giới sở hữu mắt diều hâu được xem là người dữ tướng, thiếu nữ tính

    Về vận mệnh

    Ở góc nhìn tướng số người có mắt diều hâu thường không gặp nhiều vận may trong cuộc sống. Vì khá thẳng tính nên những người có mắt diều hâu không được lòng người khác, điều này làm họ khó thăng tiến trong công việc, đường công danh vì thế gặp nhiều gian truân, vất vả. Trong đời sống hôn nhân họ không gặp suôn sẻ, nếu vợ chồng đều mắt diều hâu thì cuộc sống hôn nhân khó được yên ấm, dễ xảy ra bất hòa. Chính vì những lẽ đó những người sở hữu mắt diều hâu luôn tìm cách khắc phục khuyết điểm của mình để có thể thăng tiến trong công việc và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.
    Ngày nay với sự phát triển của công nghệ làm đẹp nhiều người đã lựa chọn những giải pháp thẩm mỹ với hy vọng thay đổi ngoại hình sẽ thay đổi được vận mệnh của mình. Kim Hospital là một bệnh viện thẩm mỹ có chất lượng với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, là địa chỉ uy tín được rất nhiều người lựa chọn để khắc phục khuyết điểm đôi mắt diều hâu của mình.
    Những thông tin từ bài viết trên sẽ cho các bạn cái nhìn đúng đắn hơn về quan niệm mắt diều hâu trong nhân tướng học, từ đó tìm ra cách khắc phục tốt nhất. Hãy đến với Kim Hospital các bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn, tùy tình trạng mắt của mỗi người mà đưa ra cách giải quyết cho phù hợp.
    Bài viết trích nguồn tại:  thammycatmimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    TG: ND

    Fashion

    Beauty

    Travel