• Breacking news

    Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

    Sau bấm mí mắt sưng và đau trong khoảng bao lâu?

    Bấm mí mắt là phương pháp tạo mắt hai mí mà không cần phẫu thuật bằng một thủ thuật đơn giản các bác sĩ luồn chỉ để tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt. 

    Bấm mí mắt là gì?

    Phương pháp này giúp khắc phục những khuyết điểm  của mắt như: mắt một mí, hai mắt có mí không đều,… mang đến cho bạn đôi mắt hai mí to tròn, tự nhiên.

    Bấm mí Hàn Quốc, giải pháp tối ưu cho những khuyết điểm của đôi mắt

    Bấm mí mắt bao lâu hết sưng hết đau?

    Bấm mí mắt là phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật, không cắt khâu nên không gây cảm giác đau và không để lại sẹo. Thủ thuật đơn giản, thời gian thực hiện ngắn nên sau khi bấm mí xong bạn có thể về nhà sinh hoạt bình thường mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.
    Trong thời gian đầu bạn sẽ cảm thấy cảm giác sưng nề nhẹ tùy vào cơ địa từng người, thường là khoảng 2-3 ngày sau phẫu thuật. Cắt mí mắt giá bao nhiêu? Bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn của bác sĩ và chườm đá thì một tuần sau phẫu thuật mắt bạn sẽ đẹp tự nhiên.
    Sưng vù xuất hiện trong 2-3 ngày đầu sau bấm mí, sau đó đôi mắt hai mí trở nên tự nhiên hơn

    Chăm sóc mắt sau khi bấm mí

    Bạn cần phải chú ý chăm sóc mắt sau bấm mí để đạt được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất, cụ thể:
    + Nên chườm đá trong 1-2 ngày sau phẫu thuật để làm dịu vết sưng bầm sau phẫu thuật, chú ý đừng để nước dây vào vết rạch.
     + Kiêng đồ ăn cay nóng khiến chảy nước mắtkiêng đồ ăn tanh để tránh sưng vù mắt đồng thời hạn chế các thức uống có ga, có cồn.
    + Nên tránh nhìn ánh sáng mặt trời để khỏi nheo mắt, không nên đọc sách báo nhiều, không nên để mắt làm việc trước máy tính quá lâu dễ gây tình trạng mỏi mắt, dụi mắt.
    + Nên có thói quen đủ giấc để mắt được nghỉ ngơi.
    + Giữ vệ sinh vùng mắt sạch sẽ, không nên trang điểm sau cắt mí.
    + Tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ.
    Những thông tin hữu ích trên đây có thể giúp bạn có câu trả lời cho thắc mắc: Bấm mí mắt bao lâu hết sưng hết đau và có để lại sẹo không? Từ đó đưa ra lựa chọn tốt nhất cho mình. 
    Bài viết trích nguồn tại thammycatmimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    TG: ND

    Fashion

    Beauty

    Travel