• Breacking news

    Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

    Quy trình lấy mỡ mí mắt chuẩn

    Chào bác sĩ, tôi hiện là nhân viên phục vụ khách sạn nên việc tiếp xúc với khách hàng là điều không thể tránh khỏi. Nhưng mắt tôi có bọng mỡ khá to làm cho tôi thiếu cảm giác tự tin khi giao tiếp với khách hàng. Bác sĩ có thể tư vấn cho tôi quy trình lấy mỡ mí mắt được diễn ra như thế nào? (Nhật Thư – Hà Tĩnh)
    Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
    Quy trình lấy mỡ mí mắt tại Kim Hospital áp dụng công nghệ Hàn Quốc, giúp cho bạn có đôi mắt trẻ đẹp, tự tin trong đời sống hơn. Với phương pháp hiện đại, chi phí không cao, an toàn, thời gian phẫu thuật nhanh chóng, chế độ nghỉ dưỡng ngắn nên được nhiều khách hàng tin tưởng, quan tâm.

    Quy trình lấy mỡ mí mắt được diễn ra như thế nào?

    Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn

    – Việc thăm khám, tư vấn tại Kim Hospital khá quan trọng. Tại đây, bác sĩ sẽ định hình cuộc phẫu thuật cho khách hàng, thực hiện các việc xét nghiệm để tránh trường hợp như máu không đông, huyết áp.
    – Giúp ổn định tâm lý khách hàng và tự tin trong cuộc phẫu thuật.
    Quy trình lấy mỡ mí mắt chuẩn (1)
    Quy trình thực hiện lấy mỡ mí mắt

    Bước 2: Đánh dấu lượng mỡ mí mắt cần loại bỏ

    Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ xác định loại bỏ lượng mỡ mí mắt cho khách hàng, giúp khách hàng có đôi mắt to đẹp, cân xứng khuôn mặt.
    Quy trình lấy mỡ mí mắt chuẩn (2)
    Xác định mỡ mí mắt đúng giúp đôi mắt đẹp nhất sau phẫu thuật

    Bước 3: Gây tê tại chỗ

    Với tay nghề bác sĩ có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, quá trình gây tê trong quy trình lấy mỡ mí mắt được diễn ra đảm bảo, giúp khách hàng hài lòng và thoải mái sau khi thực hiện xong phẫu thuật.
    Bước 4: Tiến hành lấy mỡ mí mắt
    Bằng dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách loại bỏ lớp mỡ mí mắt triệt để, sau đó lấy ra mà không để lại bất cứ di chứng nào cho khách hàng, không ảnh hưởng đến thị lực sau quá trình lấy mỡ mí mắt.
    Quy trình lấy mỡ mí mắt chuẩn (3)
    Mỡ mí mắt được loại bỏ sau khi phẫu thuật
    Bước 5: Khâu vết thương
    Bác sĩ sẽ khâu thẩm mỹ, đóng kín vết thương. Khách hàng chỉ cần về nhà nghĩ dưỡng một thời gian ngắn và chờ đợi quá trình thẩm mỹ hoàn thiện.
    Quy trình lấy mỡ mí mắt chuẩn (4)
    Đôi mắt to đẹp sau khi lấy mỡ mí mắt

    Ưu điểm của quy trình lấy mỡ mí mắt

    – Độ an toàn cao. Các bác sĩ tại Kim Hospital luôn được đảm bảo về chất lượng và tay nghề. Nhìn chung, lấy mỡ mí mắt là một cuộc tiểu phẫu nên không ảnh hưởng đến thị lực của khách hàng sau phẫu thuật.
    – Không đau, không để lại sẹo. Phương pháp này áp dụng gây tê nên khách hàng sẽ cảm thấy khá thoải mái khi thực hiện cuộc phẫu thuật này.
    – Nhanh chóng, thời gian nghỉ dưỡng không lâu. Phương pháp này thực hiện từ 15 đến 30 phút nên không gây thương tổn cho đôi mắt khách hàng.
    – Xử lý hiệu quả, nhanh gọn, triệt để. Đây là cuộc tiểu phẫu vì vậy bác sĩ chỉ chích một đường nhỏ rồi lấy tất cả mỡ thừa ở mí mắt , xử lý nhanh gọn đem lại cho khách hàng đôi mắt mơ ước, trong sáng.
    Kim Hospital đã thực hiện rất nhiều quy trình lấy mỡ mí mắt cho khách hàng, giúp khách hàng có đôi mắt tự tin, trong sáng, to tròn, hài hòa, cân xứng với khuôn mặt, đem lại cảm giác tự tin trong đời sống và giao tiếp.
    Nguồn: http://thammycatmimat.com/quy-trinh-lay-mo-mi-mat-chuan/

    Fashion

    Beauty

    Travel