• Breacking news

    Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

    Phương pháp giúp điều chỉnh mắt nhiều mí

    Xin chào bác sĩ, mắt trái của tôi chỉ có 2 mí trong khi đó mắt phải lên tới 3 mí khiến đôi mắt của tôi bị lệch. Vì vậy, tôi cảm thấy không tự tin trong giao tiếp và chụp ảnh cảm thấy mắt to mắt bé. Tôi có thể phẫu thuật để điều chỉnh mắt nhiều mí như thế nào? (Ngọc Hoàng – Quảng Bình)Bác sĩ Kim Hosiptal trả lời:
    Mắt nhiều mí làm cho một số khách hàng cảm thấy tự ti trong đời sống và sinh hoạt hằng ngày. Vậy việc điều chỉnh mắt nhiều mí như thế nào, tôi sẽ trả lời như sau.

    Điều chỉnh mắt nhiều mí là gì?

    Mắt nhiều mí là tình trạng khá hiếm gặp, làm cho đôi mắt trở nên bị lệch, thiếu cân xứng và đem lại cảm giác thiếu tự tin cho mọi người trong cuộc sống. Có thể điều chỉnh mắt nhiều mí bằng phương pháp nếp mí rõ ràng và nếp mí phụ bằng công nghệ Hàn Quốc.
    Kỹ thuật thực hiện bằng cách tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi ở phía dưới bề mặt da qua một đường luồn chỉ nhỏ thông qua các điểm nhấn để khi mở mắt sẽ tạo nên nếp mí hoàn toàn không cần bóc tách, phẫu thuật. Từ đó, cố định với lớp da mí để tạo nên đường nét cho mí mắt sâu hơn, hai mắt cân đối, đều đặn và mang giá trị lâu dài.
    Phương pháp giúp điều chỉnh mắt nhiều mí (1)
    Mí mắt sau quá trình điều chỉnh mí
    Đây là phương pháp không can thiệp phẫu thuật giúp đôi mắt trở nên sắc nét, linh động hơn. Đây là giải pháp được nhiều khách hàng tin dùng trong thời gian gần đây.
    Sự khác biệt nhất sau quá trình bấm mí, đôi mắt sẽ trở nên cân xứng, to tròn, loại bỏ các nếp mí thừa, da chùng ngay mắt. Thời gian thực hiện khoảng 15 phút với công nghệ hiện đại Hàn Quốc.
    Phương pháp giúp điều chỉnh mắt nhiều mí (2)
    Qúa trình thực hiện phương pháp điều chỉnh mí mắt
    Sau khi thực hiện đôi mắt sẽ trở nên sưng trong một vài ngày. Nhưng bạn đừng quá lo lắng, một thời gian ngắn sau đôi mắt sẽ được hồi phục nhanh chóng và không ảnh hưởng đến thị lực sau này.

    Ưu điểm của điều chỉnh mắt nhiều mí

    – Nếu bạn không muốn sự thay đổi của mí mắt mới, bác sĩ có thể đưa về trạng thái mí mắt ban đầu.
    – Điều chỉnh mí mắt còn được áp dụng cho những người muốn có đôi mắt từ một mí thành hai mí, đôi mắt lệch, không cân xứng, mí bị sụp, trùng mỡ, trùng da, đôi mắt nhỏ thành đôi mắt to…
    – Trước khi thực hiện phẫu thuật, khách hàng sẽ được gây tê và phẫu thuật trong thời gian ngắn, không chịu cảm giác đau đớn hay khó chịu trong khi phẫu thuật. Kỹ thuật đơn giản hiệu quả thẩm mỹ cao. Khách hàng có thể ra về ngay khi phẫu thuật mà không ảnh hưởng đến đời sống, công việc.
    Áp dụng công nghệ Hàn Quốc tại Kim Hospital, kỹ thuật điều chỉnh mắt nhiều mí được diễn ra nhanh chóng, không quá phức tạp. Sau khi thăm khám và phác thảo sơ đồ thẩm mỹ, bác sĩ sẽ giúp cho bạn có đôi mắt như mong muốn, cải thiện các hạn chế của đôi mắt trước đây.
    Với thời gian thực hiện tương đối ngắn, đảm bảo sức khỏe sau quá trình phẫu thuật cho nên điều chỉnh cắt mí mắt là lựa chọn của đông đảo khách hàng trong thời gian gần đây. Nếu bạn đang rơi vào tình trạng mí 2 mắt không đều, mắt 3 mí, công nghệ hiện đại Hàn Quốc sẽ giúp bạn có đôi mắt trở nên đẹp hơn, trong sáng, linh hoạt.

    Fashion

    Beauty

    Travel