• Breacking news

    Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

    Ngất ngây với cách kẻ mắt mí lót cực xinh cho bạn gái

    Những cô nàng mắt một mí luôn tự ti trong giao tiếp cũng như khá khó khăn để lựa chọn kiểu trang điểm phù hợp với gương mặt của mình. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng, chỉ cần vài chỉ dẫn cách kẻ mắt mí lót dưới đây, bạn đã có thể tự tin với đôi mắt long lanh của mình.

    Cách kẻ mắt mí lót

    Mắt mí lót thường gặp ở nhiều người Á Đông. Đây là dạng mí mắt có nhiều mí nhỏ, chen lấn nhau, không đều gây cảm giác lộn xộn. Thực hiện cách kẻ mắt mí lót sau có thể biến hóa đôi mắt khiếm khuyết này.

    Bước 1: Làm sạch vùng mắt

    Vệ sinh vùng mắt thật sạch sẽ khiến cho chỉ kích mí, phấn ăn vào da và bám lâu hơn trên bề mặt da.
    Ngất ngây với cách kẻ mắt mí lót cực xinh cho bạn gái (1)
    Vùng mắt sạch giúp chỉ kích mí bám lâu hơn

    Bước 2: Tỉa lại chỉ kích mí

    Chỉ kích mí mua ngoài thị trường thường to và dài, vì vậy để đôi mắt trông tự nhiên và tràn đầy sức sống, bạn nên cắt miếng chỉ mảnh và ngắn phù hợp với chiều dài đôi mắt.

    Bước 3: Dán chỉ kích mí

    Để đôi mắt hài hòa với gương mặt các cô gái nhớ chọn ví trí dáng chuẩn, không quá cao hoặc quá thấp nhằm tạo chiều sâu cho đôi mắt.
    Đây là bước khá quan trọng trong cách trang điểm cho mắt mí lót, vì vậy hãy thực hiện thật tỉ mí, khéo léo.
    Ngất ngây với cách kẻ mắt mí lót cực xinh cho bạn gái (2)
    Dán chỉ kích mí khéo léo mang đến cho bạn đôi mắt tự nhiên
    Bước 4: Trang điểm cho đôi mắt
    Để đôi mắt tràn đầy sức sống, chúng ta thoa một lớp kem mỏng có tông màu sáng để cân bằng với sắc tố da. Đừng quên bôi một lớp kem nền cho lớp phấn mắt giữ lâu hơn.
    Lưu ý: Không phủ gam màu đậm cho toàn bộ đôi mắt, các cô nàng nên pha phấn mắt màu đồng và vàng kim nhạt với nhau, phủ nhẹ lên toàn bộ mí mắt và tán thật đều.
    Đôi mắt sẽ thu hút và quyến rũ với đôi mi cong vút, bạn hãy dùng dụng cụ bấm mi giúp đôi mi cong sau đó chải mascara cho dày. Kẻ eyeliner sát chân mi và kéo dài, nên kẻ thật mảnh và nhẹ nhàng để đôi mắt trông thật cá tính, sắc nét.
    Bước 5: Thêm chút son và phấn má
    Cuối cùng bạn hãy đánh màu son yêu thích, phù hợp với làn da và khuôn mặt. Phủ thêm một ít má hồng để gương mặt trông thật sức sống.
    Ngất ngây với cách kẻ mắt mí lót cực xinh cho bạn gái (3)
    Đánh son và phấn má giúp gương mặt tràn đầy sức sống

    Bấm mí Hàn Quốc có phải giải pháp tối ưu?

    Cách kẻ mắt mí lót trên chỉ mang tính tạm thời và bạn phải tốn khá nhiều thời gian ngồi trước bàn trang điểm mỗi buổi sáng. Khi tẩy trang, mắt của bạn nhanh chóng trở về nguyên trạng mắt mí lót như ban đầu.
    Nếu muốn sở hữu đôi mắt hai mí lâu dài, bạn hãy áp dụng kỹ thuật tạo mắt hai mí không phẫu thuật tại Kim Hospital. Áp dụng công nghệ chuyển giao Hàn Quốc hiện đại, đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, dịch vụ chất lượng, hiệu quả, sau 20 phút khách hàng sẽ có đôi mắt mới to tròn, xinh đẹp, đường line rõ ràng khiến gương mặt trở nên hài hòa, thu hút ánh nhìn người đối diện
    Bấm mí mắt Hàn Quốc luôn thu hút khách hàng bởi vì quá trình này không bóc tách, không dao kéo, không đau đớn, không để lại sẹo hay ảnh hưởng thị lực sau thẩm mỹ.

    Fashion

    Beauty

    Travel