• Breacking news

    Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

    Giải đáp vấn đề bung chỉ sau bấm mí mắt Hàn Quốc

    Nhiều khách hàng luôn trăn trở với tình trạng vừa nhấn mí không lâu nhưng mí mắt có dấu hiệu bung chỉ. Vấn đề bung chỉ sau bấm mí có ảnh hưởng đến thẩm mỹ đôi mắt không sẽ được giải đáp rõ qua những thông tin bổ ích dưới đây.

    Bung chỉ sau bấm mí là gì?

    Bung chỉ sau bấm mí là quá trình nhấn mí mắt mà tay nghề bác sĩ không đảm bảo, chuyên môn bị hạn chế, trong quá trình đo vẽ không xác định đúng vấn mí, do cơ địa mỗi người mỗi khác hay do cách chăm sóc tại nhà không đúng cách.
    Ngoài ra, có thể do quá trình khâu chỉ và thắt cuối đuôi mắt không được thực hiện đúng kỹ thuật nên sau thời gian ngắn xuất hiện tình trạng bung chỉ này. Bung chỉ sau bấm mí không ảnh hưởng đến thị lực của bạn nhưng nó làm đôi mắt trông mất thẩm mỹ và khó chịu vùng mí mắt.
    Trên thực tế, có khá nhiều khách hàng gặp phải tình trạng bung chỉ sau một thời gian bấm mí mắt. Nhiều trường hợp sau một vài năm, thậm chí vài tháng sau khi bấm mí, các nếp mí mới bị bung ra không còn hằn rõ.
    Giải đáp vấn đề bung chỉ sau bấm mí mắt Hàn Quốc (1)
    Bung chỉ sau bấm mí khiến chị em phụ nữ lo lắng
    Để khắc phục tình trạng trên, khách hàng nên đến các trung tâm thẩm mỹ uy tín, chất lượng để bác sĩ tư vấn thăm khám cũng như có phương án điều trị kịp thời, đúng lúc.

    Bấm mí mắt ở đâu an toàn?

    Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều trung tâm thẩm mỹ mọc lên nhưng không phải cơ sở nào cũng cho bạn mí mắt đạt chất lượng tốt sau quá trình phẫu thuật. Kim Hospital là địa chỉ tin cậy, uy tín cho khách hàng. Chúng tôi là cơ sở có kinh nghiệm dày dặn 15 năm, được mọi người đánh giá cao.
    Giải đáp vấn đề bung chỉ sau bấm mí mắt Hàn Quốc (2)
    Kim Hospital địa chỉ chất lượng cho mọi người
    - Kim Hospital có cơ sở vật chất, trang thiết bị được đầu tư lớn, không ngừng cập nhật đem đến cho khách hàng sự hài lòng.
    - Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, nhiều năm tu nghiệp tại các quốc gia lớn như Hoa Kỳ, Anh, Hàn Quốc. Bên cạnh đó tay nghề của họ vững vàng thực hiện hàng trăm hàng ngàn cuộc phẫu thuật, đem đến cho bạn đôi mí mắt đẹp tôn lên gương mặt của mình.
    - Chất lượng chăm sóc khách hàng luôn được đảm bảo. Đội ngũ nhân viên được huấn luyện các khóa học về kỹ năng giao tiếp giúp bạn thoải mái khi đến tư vấn thăm khám.
    - Phòng phẫu thuật chuẩn y khoa cùng với quy trình vô trùng hoàn toàn khép kín nên tránh được viêm nhiễm, nhiễm trùng cho khách hàng trong suốt quá trình thẩm mỹ.
    - Sau khi thực hiện bấm mí, bạn sẽ được các nhân viên, y tá có kinh nghiệm lâu năm tư vấn cách chăm sóc giúp phục hồi nhanh chóng nhất. Ngoài ra, trước khi về nhà khách hàng còn được chúng tôi hướng dẫn cách chăm sóc mí mắt tại nhà tránh tình trạng bung chỉ có thể xảy ra.
    Giải đáp vấn đề bung chỉ sau bấm mí mắt Hàn Quốc (3)
    Mí mắt đẹp khiến mọi người tự tin hơn
    Những chia sẻ của Kim Hospital hy vọng mang đến cho bạn những thông tin thiết yếu về bung chỉ sau bấm mí mắt và xóa tan nỗi lo bấy lâu nay. Chúc bạn sớm sở hữu mí mắt đẹp và hài hòa gương mặt.

    Fashion

    Beauty

    Travel