• Breacking news

    Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

    Cắt mắt dưới có đau không và bao lâu mới lành?

    Chào bác sĩ, tôi năm nay 37 tuổi, dạo này mắt dưới bắt đầu xuất hiện mỡ thừa khiến gương mắt tôi trông rất buồn bã. Nay tôi muốn chỉnh lại mắt dưới để cải thiện tình trạng ấy. Bác sĩ cho tôi hỏi cắt mắt dưới có đau không và bao lâu mới lành? (Ái Quỳnh – Phan Thiết)
    Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
    Tình trạng đôi mắt không còn sức sống như xưa là điều khiến khá nhiều chị em phụ nữ đau đầu. Cắt mắt dưới là phương án tối ưu để đôi mắt trong sáng, tươi trẻ hơn. Chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi cắt mắt dưới có đau không của bạn như sau:

    Cắt mắt dưới có đau không?

    Cắt mắt dưới là hình thức tiểu phẫu đơn giản bằng phương pháp loại bỏ mỡ thừa và da dư ở mí trên hoặc mí dưới, đồng thời tạo đường nếp mí mới phù hợp với khuôn mặt.
    Đối tượng nên thực hiện cắt mắt dưới người có mắt một mí, 2 mắt không đều hay có nhu cầu loại bỏ mỡ thừa, da chùng quanh vùng mắt.
    Cắt mắt dưới có đau không và bao lâu mới lành (1)
    Đôi mắt đẹp là ao ước của nhiều người

    Cắt mắt dưới có ảnh hưởng gì không?

    Như đã nói ở trên, cắt mắt dưới là hình thức tiểu phẫu nhanh chóng, tiện lợi, quá trình thực hiện chỉ trong khoảng 30 phút đến 45 phút. Với đôi bàn tay khéo léo của bác sĩ sẽ mang đến cho bạn đôi mắt đẹp, không để lại sẹo hay ảnh hưởng gì đến thị lực sau quá trình phẫu thuật.
    Sau quá trình phẫu thuật, mắt sẽ có hiện tượng sưng vài ngày đầu. Tùy cơ địa mỗi người mà quá trình này biến mất khác nhau.
    Cắt mắt dưới có đau không và bao lâu mới lành (2)
    Trước và sau khi thực hiện quá trình cắt mắt dưới

    Quy trình thực hiện cắt mắt dưới

    Kim Hospital luôn tự hào là đơn vị uy tín, thực hiện các quy trình phẫu thuật theo quy định của Bộ Y tế, đem đến cho khách hàng kết quả hoàn hảo.

    Bước 1: Tư vấn và thăm khám

    Bác sĩ sẽ chẩn đoán tình trạng mỡ thừa, da chùng, bọng mỡ mắt để có phương án phẫu thuật hợp lý.
    Ngoài ra, quá trình này còn giúp xác định khả năng phản ứng thuốc và phát hiện ra các bệnh lý liên quan ảnh hưởng quá trình thực hiện.

    Bước 2: Gây tê vùng mắt

    Gây tê là phương pháp giúp cho mắt cảm giác không đau đớn và khách hàng cảm thấy tự tin trong khi thực hiện.

    Bước 3: Tiến hành phẫu thuật

    Bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường nhỏ sát lớp mí dưới sau đó bóc tách, loại bỏ phần mỡ, da thừa quanh mắt.
    Bước 4: Đóng vết thương
    Cuối cùng, tiến hành đóng vết thương bằng chỉ thẩm mỹ. Với đôi bàn tay tỉ mỉ, khéo léo của bác sĩ mang lại  cho bạn đôi mắt gần như không để lại sẹo.
    Cắt mắt dưới có đau không và bao lâu mới lành (3)
    Quy trình thực hiện cắt mắt dưới
    Bước 5: Thăm khám theo quy định bác sĩ
    Do đây là cuộc tiểu phẫu nên khách hàng có thể ra về ngay sau khi thực hiện. Đồng thời bạn nên thực hiện theo các quy định và uống thuốc theo đơn kê của bác sĩ nhằm đạt hiệu quả cao nhất sau khi thẩm mỹ.
    Hy vọng những giải đáp của tôi đã phần nào trả lời cho câu hỏi cắt mắt dưới có đau không của bạn. Kim Hospital luôn luôn mang đến cho bạn dịch vụ thẩm mỹ tốt nhất, phù hợp với điều kiện kinh tế của từng khách hàng.

    Fashion

    Beauty

    Travel