• Breacking news

    Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

    Bấm mí mắt bao lâu hết sưng và hồi phục hoàn toàn?

    Bấm mí mắt là phương pháp hữu hiệu cho những cô nàng mắt một mí, mí sụp, mí lót… và tạo đôi mắt hai mí rõ ràng, xinh đẹp, quyến rũ. Tuy nhiên vẫn còn nhiều người băn khoăn cho câu hỏi thời gian nghỉ dưỡng và bấm mí mắt bao lâu hết sưng.

    Bấm mí mắt bao lâu hết sưng?

    Bấm mí mắt là lựa chọn của nhiều người trong thời gian gần đây, giúp biến mơ ước sở hữu đôi mắt to tròn thành hiện thực. Đây là công nghệ khá tiên tiến được áp dụng tại nhiều đơn vị thẩm mỹ viện hiện nay.
    Bấm mí mắt bao lâu hết sưng và hồi phục hoàn toàn (1)
    Khách hàng với đôi mắt bấm mí
    Bấm mí mắt nhìn chung là cuộc phẫu thuật tạo nếp mí mới cho khách hàng. Bằng dụng cụ bấm mí chuyên dụng bác sẽ sẽ tiến hành bấm một số điểm trên cung mí mắt, sau đó sử dụng chỉ thẩm mỹ luồn qua các điểm bấm tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt , hình thành nếp mí to tròn, xinh đẹp.
    Với kỹ thuật nhanh chóng bấm mí mắt giúp khách hàng không đau, không để lại sẹo, không ảnh hưởng thị lực của khách hàng sau này.
    Thời gian phục hồi cho quá trình bấm mí mắt khá nhanh chóng bởi vì mức độ tổn thương không đáng kể. Đường kim mũi chỉ được bác sĩ Kim Hospital cẩn thận, khéo léo dấu kín nên không để lại sẹo sau khi thực hiện.
    Tuy nhiên, do cơ địa mỗi người mà những ngày đầu sau khi bấm, vùng mí mắt sẽ xuất hiện tình trạng sưng bấm và đau nhức. Đây là một hiện tượng bình thường sau khi thực hiện, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi xuất hiện tình trạng này.

    Bấm mí mắt bao lâu thì hồi phục?

    Như đã nói trên, bấm mí mắt là cuộc tiểu phẫu. Do đó, sau khi thực hiện sẽ để lại thương tổn không đáng kể và hồi phục sau thời gian ngắn. Ngay sau khi thực hiện thì đường mí mới đã xuất hiện.
    Tùy theo cơ địa và cách chăm sóc khác nhau của từng người mà thời gian hồi phục khác nhau, trong khoảng 1 đến 2 tuần mí mắt hoàn toàn lành lặn và bình thường.
    Bấm mí mắt bao lâu hết sưng và hồi phục hoàn toàn (2)
    Đôi mắt trước và sau khi thực hiện bấm mí

    Bấm mí mắt bao lâu thì đẹp tự nhiên?

    Chỉ sau 1 đến 2 tuần thì mí mắt trở nên bình thường nhưng nếp mí vẫn còn to và cứng. Để mí mắt thực sự hồi phục tùy thuộc vào chế độ sinh hoạt, chăm sóc của mỗi người. Trong khoảng 1 tháng đôi mắt của bạn sẽ thay đổi rõ rệt, đường luồn chỉ lúc này đã có độ sâu và rộng vừa phải, cân đối, hài hòa với khuôn mặt.
    Kết quả cuối cùng là bạn đã sở hữu đôi mắt to đẹp, không có dấu hiệu can thiệp của phương pháp thẩm mỹ.
    Bấm mí mắt bao lâu hết sưng và hồi phục hoàn toàn (3)
    Chế độ ăn uống, sinh hoạt ảnh hưởng đến quá trình bấm mí mắt
    Bấm mí mắt còn tùy thuộc vào chế độ kiêng cử của bản thân khách hàng do vậy bạn nên kiên trì thực hiện chế độ ăn uống, uống thuốc, chế độ sinh hoạt và sự chỉ dẫn của bác sĩ để đạt hiểu quả thẩm mỹ cao nhất.
    Bấm mí mắt bao lâu hết sưng là câu hỏi của nhiều bạn trong thời gian gần đây. Hy vọng sau khi đọc những chia sẻ trên của Kim Hospital, bạn có thể yên tâm và sẵn sàng thực hiện công cuộc cải thiện đôi mắt khiếm khuyết của mình.

    Fashion

    Beauty

    Travel