• Breacking news

    Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

    Phẫu thuật cắt mí mắt dưới Hàn Quốc được nhiều khách hàng ưa chuộng

    Chào bác sĩ! Năm nay tôi 35 tuổi và có bọng mỡ mắt trên nhìn khá to nên muốn đi lấy mỡ mí mắt nội soi. Tuy nhiên tôi còn chút lăn tăn không biết lấy mỡ mí mắt nội soi bằng cách nào? Và trường hợp của tôi muốn tạo mắt hai mí nữa có được không ạ? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Cảm ơn bác sĩ!

    Trả lời

    Chào chị Bảo Bình.

    Bệnh viện Kim cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn thẩm mỹ của chúng tôi. Với thắc mắc “Mắt một mí là mắt như thế nào?” và “Phẫu thuật cắt mí mắt dưới Hàn Quốc có ưu điểm gì?”, chúng tôi xin giải đáp như sau:

    Mắt một mí là kiểu mắt khá phổ biến ở châu Á, trong đó có Việt Nam. Đôi mắt này chỉ có duy nhất một nếp mí, chiều rộng của mắt thường bị hạn chế. Kiểu mắt này thường không được ưa chuộng và khó tạo thiện cảm với người đối diện.

    Phẫu thuật cắt mí mắt dưới Hàn Quốc là gì?
    Phẫu thuật cắt mí mắt dưới Hàn Quốc là giải pháp khắc phục những khuyết điểm tồn tại ở mí mắt dưới gây mất thẩm mỹ cho gương mặt. Đây là phương pháp đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Thao tác thực hiện cắt mí mắt dưới tương đối nhẹ nhàng và đơn giản. Cụ thể, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ ở mí mắt dưới của chị rồi tiến hành cắt bỏ đi phần mỡ và da thừa tồn đọng. Sau phẫu thuật, chị sẽ sở hữu cho mình một đôi mắt tươi trẻ và đẹp rạng ngời.

    Phẫu thuật cắt mí mắt dưới Hàn Quốc có ưu điểm gì?
    Phẫu thuật cắt mí mắt dưới Hàn Quốc được các chuyên gia đánh giá cao về độ an toàn và hiệu quả thẩm mỹ. Phương pháp này được ưa chuộng vì nó sở nhiều ưu điểm nổi bật sau đây:

    An toàn – Không xâm lấn
    Phẫu thuật cắt mí mắt dưới Hàn Quốc áp dụng kỹ thuật thực hiện đơn giản. Bác sĩ chỉ tác động lên vùng mí mắt dưới mà không gây ra bất kì sự xâm lấn nào. Kết thúc phẫu thuật, thị lực và sức khỏe của mắt chị sẽ không bị ảnh hưởng. Chị cũng có thể yên tâm vì phương pháp này không gây ra biến chứng về sau.

    Thực hiện nhanh chóng
    Vì thao tác của phương pháp này khá đơn giản nên không mất quá nhiều thời gian thực hiện. Một ca cắt mí mắt dưới thường chỉ kéo dài khoảng 30 đến 45 phút.

    Không đau – Không gây sẹo
    Trước khi cuộc phẫu thuật bắt đầu, chị sẽ được bác sĩ gây tê và sát khuẩn vùng mí mắt. Điều này sẽ giúp chị tránh bị nhiễm trùng và không cảm thấy đau đớn trong quá trình thực hiện.


    Gây tê là bước quan trọng trước mọi cuộc phẫu thuật

    Phục hồi nhanh
    Sau khi cuộc phẫu thuật kết thúc, chị sẽ được bác sĩ chiếu máy chống sưng bầm để rút ngắn thời gian phục hồi. Khoảng 1 giờ sau, chị có thể ra về mà không cần mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Nếu chị thực hiện đầy đủ những hướng dẫn của bác sĩ thì mắt của chị sẽ phục hồi trong khoảng 7 đến 10 ngày.

    Kết quả ổn định và lâu dài
    Phẫu thuật cắt mí mắt dưới Hàn Quốc sẽ giúp chị loại bỏ đi lớp da chùng và bọng mỡ ở mí mắt dưới, đem lại cho chị đôi mắt trẻ trung như mong đợi. Kết quả này được duy trì ổn định và lâu dài.

    Hy vọng những thông tin trên đã giúp chị Bảo Bình giải đáp được thắc mắc “Phẫu thuật cắt mí mắt dưới Hàn Quốc có ưu điểm gì?”.

    Ở một khía cạnh khác, còn rất nhiều khách hàng vẩn chưa nắm rõ về vấn đề như bấm mí mắt có đau không thì hãy nhanh tay gọi đến holine tư vấn của thẩm mỹ viện chúng tôi để được giải đáp cụ thể nhất nhé !

    Bài viết trích nguồn tại: https://tuvannhanmi.com

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

    Email: info@kimhospital.com

    TG: Canh

    Fashion

    Beauty

    Travel