• Breacking news

    Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

    Địa chỉ tạo mắt 2 mí Hàn Quốc an toàn

    Nhiều chị em cần 1 địa chỉ để sửa mắt một mí an toàn nhưng băn khoăn, lo lắng không biết trung tâm thẩm mỹ nào uy tín, chất lượng. Để các chị có sự đánh giá, lựa chọn chính xác, chuyên gia của chúng tôi khuyên các chị nên căn cứ vào các tiêu chí cụ thể trong bài viết dưới đây.

    Tạo mắt 2 mí Hàn Quốc như thế nào?
    Hiện nay tại các trung tâm thẩm mỹ, bấm mí mắt và thẩm mỹ cắt mí mắt là những phương pháp cơ bản tạo mắt 2 mí. Bấm mí và cắt mắt 2 mí ra đời tại Hàn Quốc nhưng rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Bởi kỹ thuật áp dụng đơn giản, thời gian phục hồi nhanh chóng và kết quả thẩm mỹ lâu dài.

    Đối với bấm mí mắt, bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ bấm mí, bấm 3 – 5 lỗ trên mí mắt; sau đó khéo léo luồn chỉ sinh học không tiêu qua sụn mi tạo liên kết bền vững giữa da mí mắt và cơ nâng mi; đồng thời nâng cơ tạo nếp gấp mí rõ nét.


    Mô phỏng quy trình tạo mắt 2 mí

    Cắt mắt 2 mí: Bác sĩ dùng dao rạch một đường nhỏ sát bờ mi; sau đó lấy da chùng, mỡ thừa chữa sụp mí mắt; đồng thời tái tạo nếp mí mới đẹp tự nhiên.

    Những phương pháp tạo mắt 2 mí Hàn Quốc an toàn này hạn chế xâm lấn, thương tổn; hạn chế chảy máu nên sẽ không để lại sẹo, không lộ dấu vết thẩm mỹ và không ảnh hưởng đến thị lực. Tùy theo tình trạng mắt cụ thể của mỗi người, bác sĩ sẽ chỉ định kỹ thuật thẩm mỹ phù hợp, đồng thời kết hợp nhiều kỹ thuật khác nhau để có kết quả tối ưu.

    Địa chỉ tạo mắt 2 mí Hàn Quốc an toàn
    Hàng loạt trung tâm thẩm mỹ ra đời cùng với nhan nhản những thông tin “lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ, tai nạn, biến chứng…” khiến chị em có nhu cầu tạo mắt 2 mí Hàn Quốc lo lắng không biết nên đến trung tâm nào.

    Được cấp phép hoạt động
    Một trung tâm thẩm mỹ uy tín, chất lượng là trung tâm được Bộ Y tế cấp phép hoạt động, mọi vấn đề liên quan đến trung tâm đều thỏa mãn các kiểm định gắt gao của cơ quan chuyên trách. Trung tâm phải đảm bảo hoạt động theo quy định của pháp luật và phải có trách nhiệm pháp lý.

    Đây là tiêu chí quan trọng khách hàng nên cân nhắc xem xét, tránh trường hợp đến các trung tâm “dỏm”, trung tâm “chui” để thực hiện tiểu phẫu.


    Bệnh viện Kim là một trong những bệnh viên uy tín hiện nay

    Đội ngũ y bác sĩ
    Y bác sĩ thực hiện tiểu phẫu quyết định kết quả thẩm mỹ tạo mắt 2 mí Hàn Quốc an toàn, tối ưu. Vì vậy, khách hàng nên xem xét trung tâm đó có quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn nghiệp vụ, giàu kinh nghiệm và có tâm hay không?

    Kỹ thuật áp dụng
    Cộng nghệ, kỹ thuật áp dụng càng hiện đại kết quả càng cao, quá trình tiểu phẫu càng nhanh chóng, chuẩn xác. Trung tâm thẩm mỹ an toàn, chất lượng sẽ thường xuyên cập nhật, nhập khẩu công nghệ hiện đại từ nước ngoài. Hơn nữa các dụng cụ chuyên dụng và phòng phẫu thuật phải được vô trùng hóa tránh lây nhiễm bệnh.


    Bác sĩ Kim Hospital

    Chất lượng dịch vụ
    Bệnh viện phải có đội ngũ điều dưỡng, chuyên viên chăm sóc khách hàng tận tâm và thỏa mãn yêu cầu của khách hàng, tạo cho khách hàng sự thoải mái và nhẹ nhàng.

    Các bạn có thể tìm hiểu những thông tin về các tiêu chí trên thông qua bạn bè, người thân, sách báo. Hoặc thông qua các diễn đàn, website của bệnh viện. Nếu trung tâm thỏa mãn hết những tiêu chí trên bạn có thể đến đó để được bác sĩ thăm khám, tư vấn cụ thể.

    Tạo mắt 2 mí Hàn Quốc an toàn tại Kim Hospital
    Với hơn 15 năm tồn tại và phát triển, Kim Hospital là một trong những trung tâm thẩm mỹ uy tín, an toàn được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

    Chúng tôi quy tụ đội ngũ bác sĩ lành nghề, từng tu nghiệp ở Hàn Quốc, Mỹ…và chuyên sâu trong từng kỹ thuật nên sẽ không làm bạn thất vọng. Hơn nữa, bệnh viên Kim có phòng phẫu thuật đạt chuẩn 5 sao với trang thiết bị hiện đại hỗ trợ thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật, trong đó có tạo mắt 2 mí.

    Muốn biết thêm thông tin về dịch vụ, các bạn có thể trực tiếp đến Kim Hospital để được nhân viên của chúng tôi đón tiếp, chỉ dẫn và tư vấn tận tình. Hoặc gửi câu hỏi thắc thắc về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ để các chuyên gia giải đáp sớm nhất.

    Các bạn nên cân nhắc vào các tiêu chí cụ thể ở trên để có lựa chọn đúng đắn trung tâm thẩm mỹ uy tín, chất lượng đảm bảo cho quá trình tiểu phẫu diễn ra an toàn, chuẩn xác và kết quả duy trì lâu dài.

    Bài viết trích nguồn tại:https://thammyvienbammimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Nhật

    Fashion

    Beauty

    Travel