• Breacking news

    Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

    Có mấy cách nhấn mí luồn chỉ sinh học?

    Phương pháp nhấn mí luồn chỉ sinh học được áp dụng cho những ai dưới 30 tuổi, da còn có sức đàn hồi tốt. Ngoài ra, những ai mong muốn sở hữu được nếp mí rõ ràng, đẹp tự nhiên thì giải pháp này rất phù hợp. Nếu không may, mắt bạn có nhiều da chùng và bọng mỡ thì cắt mắt hai mí Hàn Quốc mới chính là giải pháp tối ưu phù hợp với bạn.

    Có mấy cách nhấn mí luồn chỉ sinh học ?

    Tùy vào cấp độ mắt gặp phải, bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp điều trị phù hợp. Thông thường, nhấn mí luồn chỉ sinh học gồm 2 cách sau:

    Cách luồn chỉ sinh học sát sụn mi
    Đầu tiên, bác sĩ sẽ xác định điểm để luồn chỉ (3 – 5 điểm) tại mí trên. Từ các điểm đó, bác sĩ sẽ thực hiện luồn chỉ sát sụn mi ở mí mắt trên với lớp dưới da mi để hình thành nếp gấp mí mới. Phương pháp được áp dụng cho tình trạng nhẹ, đơn giản và nhanh chóng. Tuy nhiên, cách này chỉ giữ được một thời gian ngắn, từ 3 – 4 năm và nếp mí sẽ mờ dần theo thời gian và biến mất.

    Cách luồn chỉ sinh học xuyên sụn mi
    Để nếp mí được rõ ràng và hằn sâu hơn, bác sĩ sẽ luồn chỉ xuyên qua sụn mi kết hợp với da mí mắt, từ đó cố định nếp mí được rõ ràng, ổn định hơn. So với cách trên thì kỹ thuật này được đánh giá cao và thời gian tồn tại cũng lâu hơn.

    Ưu điểm khi nhấn mí luồn chỉ sinh học tại bệnh viện Kim
    Bệnh viện Kim được các chuyên gia nước ngoài đánh giá rất cao về tính an toàn và thẩm mỹ. Khi đến đây thực hiện, bạn sẽ được kiểm tra và bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn kỹ hơn về kỹ thuật nhấn mí luồn chỉ sinh học là như thế nào. Chúng tôi tin rằng, bạn sẽ cảm thấy hài lòng với phong cách làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên bác sĩ bệnh viện.


    Nhấn mí luồn chỉ sinh học hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội, có thể bạn chưa biết:

    + Thời gian thực hiện nhanh, không cần phải nghỉ dưỡng

    + Không đau, không để lại sẹo, hiệu quả lâu dài

    + Không cần phẫu thuật, không cắt chỉ

    + Bác sĩ thực hiện có kiến thức, trình độ chuyên môn cao

    + Có sự cam kết và chính sách bảo hành dài hạn

    + Áp dụng máy móc hiện đại, tiên tiến vào trong phẫu thuật

    Với những lời chia sẻ trên, bạn sẽ hiểu rõ về vấn đề lấy mỡ mí mắt tại bệnh viện Kim. Mọi thắc mắc, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn về mọi dịch vụ.

    Bài viết trích nguồn tại: thammycatmat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh  
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258      
    Email: info@kimhospital.com          
      
    TG: Linh Btv

    Fashion

    Beauty

    Travel