• Breacking news

    Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

    Chữa sụp mí mắt bằng phương pháp cắt mí

    Sở hữu đôi mắt bị sụp mí trong mệt mỏi, xấu xí khiến gương mặt nhiều chị em tự ti và lo lắng. Nhiều trung tâm làm đẹp đã áp dụng kỹ thuật chữa sụp mí mắt từ Hàn Quốc nhằm mang lại đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên. Thế nhưng nhiều người còn băn khoăn chi phí chữa sụp mí mắt giá bao nhiêu?

    Sụp mí mắt là gì?

    Sụp mí mắt là tình trạng sa xuống bất thường của mí mắt trên, mí mắt che quá con người khiến tầm nhìn bị hạn chế. Tình trạng này có thể xảy ra ở một bên hoặc hai bên mắt. Sụp mí mắt được chia ra làm hai dạng gồm sụp mí bẩm sinh và sụp mí mắc phải.

    Thông tin làm đẹp cho chị em phụ nữ  cắt mí mắt có nguy hiểm không

    Chữa sụp mí mắt bằng phương pháp gì?

    Sụp mí mắt là một bệnh lý. Nó không chỉ ảnh hưởng tới thị lực của mắt mà còn làm mất tính thẩm mỹ của khuôn mặt. Hiểu rõ điều đó, các chuyên gia đã nghiên cứu và cho ra đời phương pháp chữa sụp mí mắt, giúp khắc phục hiệu quả khuyết điểm trên và mang lại cho bạn đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên và trẻ trung tươi tắn.

    Tại Kim Hospital, các chuyên gia đánh giá cao phương pháp chữa sụp mí mắt bằng kỹ thuật cắt mí. Thủ thuật này đơn giản, thực hiện nhanh chóng trong vòng 30 phút, giúp loại bỏ da dư, bọng mỡ mắt, tái tạo lại đường mí mới mang lại cho bạn đôi mắt đẹp trẻ trung và sinh động.





    Chữa sụp mí mắt bằng phương pháp cắt mí


    Cắt mí chữa sụp mí mang lại những ưu điểm nào?

    – Cắt mí mắt giúp khắc phục tình trạng sụp mí mắt, lấy đi da chùng và mỡ thừa, kiến tạo nên đường mí mới giúp mắt đẹp tự nhiên và tươi tắn.

    – Phương pháp thực hiện đơn giản và nhanh chóng trong vòng 30 phút, không ảnh hưởng tới thị lực hay các chức năng khác của mắt.

    – Không gây đau đớn, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

    – Đảm bảo an toàn, hiệu quả duy trì lâu dài.

    Quy trình cắt mí mắt chữa sụp mí

    Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn

    Đầu tiên, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám về tình trạng của mắt, sau đó đưa ra giải pháp phù hợp và tư vấn rõ ràng về cách thực hiện trước khi bạn quyết định thẩm mỹ.

    Bước 2: Tiến hành đo vẽ mí mắt

    Bác sĩ đo vẽ và xác định tỷ lệ cắt mí mắt để khi phẫu thuật mang lại kết quả như mong muốn. Tiếp theo bạn sẽ đi khám sức khỏe tổng quát để đảm bảo đủ sức khỏe để bấm mí, bạn sẽ được thử máu, thử phản ứng thuốc, thử thuốc gây tê,…

    Bước 3: Sát trùng và gây tê

    Bạn sẽ được sát trùng toàn bộ vùng mặt để không bị nhiễm trùng khi cắt mí. Bác sĩ gây tê để bạn không cảm thấy khó chịu hay đau đớn trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ.

    Bước 4: Phẫu thuật cắt mí mắt

    Bằng các dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ tiến hành cắt một đường mảnh, sau đó loại bỏ đi da chùng và mỡ thừa, tái tạo lại đường mí mới, khâu kín bằng chỉ thẩm mỹ sao cho thật khéo léo để không để lại sẹo.

    Bước 5: Chăm sóc sau phẫu thuật

    Sau cắt mí mắt, bạn sẽ được ra về ngay và không mất thời gian nghỉ dưỡng tại bệnh viện. Bác sĩ kê đơn thuốc và hướng dẫn bạn cách chăm sóc mắt tại nhà.

    Chi phí chữa sụp mí mắt

    Tùy theo từng tình trạng mắt và phương pháp mà khách hàng lựa chọn, chi phí chữa sụp mí mắt sẽ khác nhau. Dưới đây là bảng giá cụ thể tại bệnh viện Kim bạn có thể tham khảo:

    Dịch vụ thẩm mỹ    Giá tiền
    Cắt mí mắt cấp độ 1    9.000.000 VNĐ
    Cắt mí mắt cấp độ 2    12.000.000 VNĐ
    Cắt mí mắt cấp độ 3    15.000.000 VNĐ
    Cắt da thừa mí mắt    12.000.000 VNĐ
    Cắt da thừa mí + Lấy bọng mỡ    15.000.000 VNĐ
    Cắt da thừa mí trên (lần 2)    15.000.000 VNĐ
    Tạo khóe mắt ngoài    8.000.000 VNĐ
    Tạo khóe mắt trong    9.000.000 VNĐ
    Ngoài việc quan tâm tới chi phí chữa sụp mí, bạn nên quan tâm nhiều hơn tới dịch vụ thẩm mỹ, bác sĩ thực hiện phẫu thuật và công nghệ chuyển giao từ Bộ Y tế,…

    Nếu đã có ý định phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí mắt, bạn nên lựa chọn trung tâm thẩm mỹ chất lượng và uy tín, có mức chi phí chữa sụp mí mắt phù hợp với khả năng chi trả bản thân để có kết quả thẩm mỹ như mong muốn.


    Bài viết trích nguồn tại https://thammykimlaymomimat.com

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

    Email: info@kimhospital.com

    TG: Hà Liên



    Fashion

    Beauty

    Travel