• Breacking news

    Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

    Cắt mí mắt hỏng do đâu?

    Cắt mí mắt là một trong những dịch vụ được các chuyên gia đánh giá cao về tính an toàn và thẩm mỹ, là cách xóa bọng mỡ mắt rất hiệu quả. Tuy nhiên, không ít trường hợp phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí mắt hỏng khiến kết quả không đạt như mong muốn, mắt sưng phù, biến chứng… Vậy nguyên nhân do đâu dẫn đến phẫu thuật cắt mí mắt hỏng?

    Cắt mí mắt là gì?


    Bằng các thao tác đơn giản, bác sĩ tiến hành tạo một đường mổ siêu nhỏ nằm sát lằn mi để loại bỏ da chùng, mỡ thừa kết hợp tạo đường mí mắt cho mắt. Sau đó, chuyên gia sẽ khéo léo đóng và khâu vết thương lại bằng chỉ thẩm mỹ. Kết thúc quá trình, khách hàng có thể ra về nghỉ ngơi và chăm sóc sức khỏe theo sự hướng dẫn của bác sĩ.



    Tại sao cắt mí mắt hỏng?

    Tại sao cắt mí mắt hỏng là vấn đề nhiều người băn khoăn và lo lắng. Bởi họ sợ xảy ra những biến chứng, thậm chí nguy hiểm đến thị lực. Và lý do dẫn đến tại sao cắt mí mắt bị hỏng là vì hai nguyên nhân cụ thể là bác sĩ thực hiện và chế độ chăm sóc hậu phẫu.

    Bác sĩ thực hiện áp dụng kỹ thuật không đúng cách

    Một trong những nguyên nhân chính trả lời cho câu hỏi tại sao cắt mí mắt bị hỏng là do người thực hiện không đúng cách, chưa biết xử lý tình huống dẫn đến việc xảy ra sự cố trong quá trình thẩm mỹ. Vì bác sĩ tay nghề chưa cao và còn thiếu kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ nên xác định đường mí không chuẩn xác. Hơn nữa, nếu người thực hiện còn non kinh nghiệm, thì sẽ dễ bị “rối” khi xử lý các tình huống phát sinh bất ngờ.


    Chăm sóc hậu phẫu chưa hợp lý

    Chế độ ăn uống và sinh hoạt ảnh hưởng rất lớn kết quả thẩm mỹ. Nếu bạn không biết cách chăm sóc hậu phẫu hợp lý, khoa học thì dễ dẫn đến các nguy cơ sẹo lồi, vết thương mưng mủ. Tùy vào cơ địa mỗi người mà vết thương có thể nặng hay nhẹ khác nhau. Do đó, bạn nên lưu ý khi ăn uống. Những thực phẩm như: rau muống, thịt gà, thịt bò, hải sản, các loại nếp thì khách hàng cần tránh trong quá trình dưỡng thương. Bên cạnh đó, bạn cần phải biết bổ sung dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể mà đặc biệt là mắt.

    Song song với việc ăn uống thì thói quen sinh hoạt, làm việc cũng là yếu tố khiến tại sao cắt mí mắt bị hỏng. Nếu vết thương chưa lành hẳn mà bạn đã vội trang điểm thì có thể dẫn đến hiện tượng dị ứng, tạo mủ vết thương, nặng hơn sẽ nhiễm trùng và gây sốt. Ngoài ra, bạn cần phải cẩn thận khi ra ngoài đường, hãy nhớ đeo kính để bảo vệ mắt khỏi khói bụi.


    Trên đây là những lý do giải thích tại sao cắt mí mắt hỏng. Hy vọng, bài viết này sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích. Hồng Hạnh thân mến, nếu bạn có ý định thực hiện thì hãy cẩn thận trong việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ nhé và nhớ lưu ý cách chăm sóc hậu phẫu đúng cách.
    Bài viết trích nguồn tại: thammyvienbammimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    TG: Hoàng Anh



    Fashion

    Beauty

    Travel