• Breacking news

    Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

    Cách dùng keo tạo mắt hai mí an toàn

    Mong muốn có đôi mắt hai mí to tròn, xinh đẹp là ao ước của khá nhiều cô gái. Bạn là một tín đồ make-up chắc chắn sẽ không bỏ qua phương pháp dùng keo dán tạo mắt hai mí. Vậy cách dùng keo tạo mắt hai mí như thế nào cho đúng? Chúng tôi sẽ mách nhỏ bạn bí quyết dưới đây.
    Theo quan niệm của người Á Đông, đôi mắt hai nếp mí khiến gương mặt trở nên thanh thoát và tạo điểm nhấn hơn. Tuy nhiên, phần lớn chị em lại sở hữu đôi mắt một mí, việc sử dụng keo tạo mắt hai mí được ưu tiên và là lựa chọn của nhiều người.
    Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại keo tạo mắt hai mí an toàn, hiệu quả. Bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với gương mặt của mình.
    Cách dùng keo tạo mắt hai mí an toàn (1)
    Cách dùng keo tạo mắt hai mí là giải pháp cho cô nàng mắt một mí

    Cách dùng keo tạo mắt hai mí

    Bước 1: Vệ sinh vùng mắt

    Làm sạch vùng mắt nghe qua thì đơn giản nhưng cực kì quan trọng. Vùng mắt sạch thì keo mới ăn và duy trì nếp hai mí lâu hơn.

    Bước 2: Sử dụng dụng cụ chữ Y tạo nếp cho mắt

    Dụng cụ chữ Y giúp đôi mắt trông thật tự nhiên, long lanh, trong sáng thu hút ánh nhìn người đối diện.
    Bước 3: Bôi keo dán mí
    Bạn bôi keo dán mí khắp bầu mắt, lưu ý ở vùng da mí mắt để tạo mắt hai mí.
    Bước 4: Tiến hành khắc mí
    Sau khi keo dán đã khô, bạn sử dụng dụng cụ chữ Y để tạo viền mí mắt long lanh như ý muốn của mình.

    Công dụng của keo tạo mắt hai mí

    – Keo tạo mắt hai mí dùng để kẹp mí mắt mang đến bờ mi đôi mắt bạn to hơn, sâu hơn, rõ ràng hơn.
    – Về mặt bản chất, đây là sợi nhựa dẻo, có keo dính như các miếng băng dính khoảng 1mm, khả năng bám dính cao. Sợi chỉ nhỏ được kẹp vào mí mắt và dùng dụng cụ chữ Y để định hình lại nếp mí, tạo cảm giác to tròn cho đôi mắt.
    Cách dùng keo tạo mắt hai mí an toàn (2)
    Đôi mắt một mí khiến nhiều chị em phụ nữ khá tự tin khi giao tiếp

    Nhược điểm khi lạm dụng keo tạo mắt hai mí

    – Sợi chỉ tạo mắt hai mí là hình thức tạm thời nên dễ đứt và rơi vào mắt, khi hoạt động nhiều dễ gây tình trạng đau mắt, sưng mắt gây nhiễm khuẩn mắt, viêm giác mạc hết sức nguy hiểm.
    – Mắt là vùng khá nhạy cảm, việc sử dụng keo tạo mắt hai mí sẽ gây nên tình trạng dị ứng làm cho mắt ngứa ngáy, khó chịu.
    – Sử dụng keo tạo mắt hai mí chỉ duy trì trong thời gian ngắn.
    Những chia sẻ trên đây hy vọng giúp bạn phần nào biết cách dùng keo tạo mắt hai mí, mang lại đôi mắt quyến rũ, tràn đầy sức sống.
    Để cải thiện tình trạng đôi mắt một mí, mí sụp, mí không đều nhau nhiều người thực hiện phương pháp nhấn mí mắt và cắt mí mắt. Phương pháp này giúp đôi mắt thật tự nhiên, hai nếp mí rõ ràng, xinh đẹp.
    Cách dùng keo tạo mắt hai mí an toàn (3)
     Bấm mí lựa chọn của nhiều khách hàng
    Sau khi thực hiện, chị em phụ nữ sẽ có đôi mắt đẹp như mong ước mà không phải tốn thời gian để trang điểm cầu kì, không gặp rủi ro, biến chứng trong quá trình phẫu thuật, không ảnh hưởng thị lực sau khi thẩm mỹ.
    Thay vì phải sử dụng keo tạo mắt hai mí bạn nên lựa chọn bấm mí Hàn Quốc tại Kim Hospital để có đôi mắt đẹp, nhanh chóng, an toàn.

    Fashion

    Beauty

    Travel